ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.นาโปลีรับอยากได้ดามิเยาค้ำหน้าก่อนซิวอิกวาอิน

ปธ.นาโปลีรับอยากได้ดามิเยาค้ำหน้าก่อนซิวอิกวาอิน

Posted 25/09/2013 by goal.com

 

ประธานทีมอัซซูรา เผยว่า สโมสรแสดงความต้องการคว้าดาวยิงทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมเป็นเป้าหมายแรก แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ทำให้ต้องหันไปดึงอิกวาอินแทน

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี เผยว่า ต้นสังกัดของเขาแสดงความสนใจกระชาก เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าทีมอินเตอร์นาซิอองนาลมาร่วมทีมก่อน แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถเจรจาลุล่วงได้ทำให้ต้องเบนเข็มไปคว้ากอนซาโล อิกวาอิน มาจากเรอัล มาดริดแทน

อัซซูร่าพยายามเฟ้นหาหัวหอกระดับท็อปเข้ามาแทนที่เอดินสัน คาวานี ดาวซัลโวประจำทีมที่ย้ายไปอยู่กับเปแอสเช และก็ได้กาหัวกองหน้าเลือดแซมบ้าเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง แต่สุดท้ายก็พลาดไปจึงต้องหันไปดึงเอล ปิปิต้าเข้ามาเสริมหอกแทน

"ตอนแรกเราได้เปิดฉากทาบทามดามิเยาก่อน แต่เราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับเอเย่นต์ของนักเตะได้" เด ลอเรนติส กล่าวกับ Canale 21

"ทำให้เราต้องหันไปเจรจากับมาดริดเพื่อคว้าอิกวาอินทันที ซึ่งเราทั้งสองฝ่ายก็สามารถกตกลงกันได้อย่างไม่มีปัญหา"

อย่างไรก็ตาม การที่นาโปลีพลาดได้ตัวดามิเยามันส่งผลดีต่อผลงานของสโมสรเช่นกัน หลังกองหน้าทีมชาติอาร์เจตินาทำผลงานได้อย่างร้อนแรงซัด 4 ประตู จาก 5 นัดในทุกรายการ พร้อมพาทีมนำเป็นจ่าฝูงศึกกัลโช เซเรีย อา ด้วยการเก็บชัยชนะ 4 นัดรวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสื้อเตี้ยส่งข้อความเร้าอิกวาอินยิงเกมทุบมิลาน
    "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ ส่งข้อความปลุกเร้า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติของนาโปลี ให้ทำประตูให้ได้ในเกมบุกเยือน เอซี มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนจะทำได้จริงๆ และช่วยให้ "อัซซูร่า" บุกชนะทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในเกมเซเรีย อา ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี
  • ลือม้าลายจ่อยื่นซื้ออลอนโซ่ช่วงปีใหม่
    เว็บไซต์ลูกหนังเมืองกระทิงปั้นข่าว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อย้ายออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 240 ล้านบาท คว้าตัวเขาในช่วงปีใหม่
  • แบนบาโล3นัดฐานด่าเปา!มิลานไร้ร่วมฟัดยูเว่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ถูกลงดาบแบนถึง 3 นัด โทษฐานที่เขาไปด่าเชิ้ตดำจนได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจบเกมที่ "รอสโซเนรี่" แพ้ นาโปลี 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งนี่ส่งผลให้เขาหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่ต้นสังกัดต้องดวลกับ ยูเวนตุส ด้วย
  • อัลเลกรีจวกบาโลเลิกเกรียนหัดสงบปากสงบคำ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน วอน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาลี หุบปากบ้างก็จะดีมาก ภายหลังมาโดนใบแดงจากเรื่องไม่เป็นเรื่องหลังจบเกมไปแล้ว ต่อจากเกมเปิดบ้านพ่าย นาโปลี ไป 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ บอกสิ่งที่นักเตะทำเป็นเรื่องไร้สาระเป็นที่สุด เพราะไม่เห็นว่าทำไปแล้วจะได้ประโยชน์อะไร เปลี่ยนแปลงอะไรก็ไม่ได้ ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดก็คือเงียบและปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »