ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กร็อบเบลาร์อัดซัวเรซเหมือนไข่เน่าหงส์ต้องกำจัด

กร็อบเบลาร์อัดซัวเรซเหมือนไข่เน่าหงส์ต้องกำจัด

Posted 26/09/2013 by siamsport

 

บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานมือกาวจอมเพี้ยน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซัดหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมป่วน เปรียบเสมือนไข่เน่าของสโมสร แนะรีบกำจัดทิ้งโดยด่วนเพราะมัวแต่รั้งก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะย้ายสังกัดตอนไหน
 
บรูซ กร็อบเบลาร์ อดีตนายทวารอารมณ์ดีของลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน อ้างว่าอดีตต้นสังกัดต้องกำจัด หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ เพราะเจ้าตัวไม่มีใจอยู่ในแอนฟิลด์ อีกต่อไปแล้ว
 
ซัวเรซ กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา หลังรับใช้โทษแบนกัดบรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของเชลซี ครบ 10 เกมเรียบร้อยแล้ว
 
กร็อบเบลาร์ ให้สัมภาษณ์กับทอล์คสปอร์ตว่า "หากคุณแค่ตัดสินเขาจากความสามารถในสนาม แน่นอนว่าคุณก็อยากให้เขาอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป แต่เมื่อคุณพิจารณาถึงสิ่งที่เขาบอกเมื่อช่วงเริ่มต้นฤดูกาล และทัศนคติของเขา ผมก็อยากกำจัดเขาและออกไปหานักเตะที่ต้องการอยู่ที่นี่มากกว่า"
 
"ตอนที่เขาพูดว่าเขาต้องการย้ายไป ผมเป็นคนแรกที่บอกเลยว่า "กำจัดมันออกไป" เพราะผมคิดว่าเขาจะเป็นไข่เน่าของทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เก็บเขาเอาไว้กับลิเวอร์พูล แต่เราจะได้เห็นว่าเขาจะอยู่ได้นานขนาดไหน เราจะได้เห็นว่าเขาจะอยู่ไปจนจบฤดูกาลหรือย้ายไปตอนเดือนมกราคม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »