ฉลามชลงานเข้า ติอาโก้ คุนญ่า เจ็บก่อนเกมที่จะพบกับ บุรีัรมย์ ยูไนเต็ด โดย บิ๊กจี หวังทีมมีแต้มกลับออกมาเพื่อแย่งอันดับ 2 ลุ้นโควต้าเอซีแอล

จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ของชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยในงานแถลงข่าวมีตเดอะเพรสศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า ติอาโก คุนญ่า กองหน้าตัวเก่งชาวบราซิลมีอาการบาดเจ็บและไม่ได้ซ้อมกับทีมก่อนเกมนัดสำคัญ ที่จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้

คุนญ่าเพิ่งกลับมาทำให้สาวกบลูชาร์คหลงใหลได้ปลื้มกับผลงานที่สุดยอดใน เกมนัดล่าสุดซึ่งเขายิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านถล่มสงขลา ยูไนเต็ด 5-1 โดยกำลังเข้าคู่กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างไรก็ตามเขาต้องมาโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกแล้ว

“เป็นเรื่องที่โชคร้ายของเราเมื่อ ติอาโก เจ็บซ้ำและไม่ได้ซ้อมกับทีมมา 3 วัน สภาพตอนนี้ของเขาราว 80% แต่ต้องลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ หากลงได้ก็คงเป็นการฝืนเข็นลงไป นอกจากนี้ อาทิตย์ สุนทรพิธ ก็เจ็บข้อเท้า ขณะที่ สุทธินันท์ พุกหอม โดนแบน" โฆษกฉลามชลกล่าว

บิ๊กจี ยังพูดถึงการบุกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่า "มันเป็นงานที่ยากสุดๆ แต่ชั่วโมงนี้เราต้องการแต้ม แม้ว่าการลุ้นแชมป์จะเป็นเรื่องที่ยากมากแล้วแต่อันดับ 2 ยังมีความสำคัญมาก เรายังหวังว่าบุรีรัมย์จะคว้าดับเบิ้ลแชมป์เพื่อให้พื้นที่ฟุตบอลถ้วยเอเชีย ตกมาเป็นการแย่งชิงของทีมอันดับ 2”