ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำฝน ทวีพร สาวที่มีคนคาดว่า อาจเป็นหวานใจของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

น้ำฝน ทวีพร สาวที่มีคนคาดว่า อาจเป็นหวานใจของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

Posted 26/09/2013 by kapook

 

น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ สาวสวยอดีตนางงาม ที่มีข่าวว่า อาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของ ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2556 เว็บไซต์มติชนออนไลน์ รายงานว่า แม้ว่านักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ จะออกมาพูดแบบเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ตอนนี้หัวใจยังว่าง โสดสนิทเต็มที่ วัน ๆ ก็มีแต่งานเท่านั้น แต่ตอนนี้กลับมีภาพหลุดของฟิล์มกับสาวคนหนึ่งนามว่า น้ำฝน ทวีพร  อารีย์สวัสดิ์  อดีต Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 และรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Tourism Asia International 2011 ซึ่งแหล่งข่าววงในคาดว่า สาวคนนี้ อาจจะเป็นสาวที่ฟิล์มกำลังศึกษาอยู่ก็เป็นได้

 

น้ำฝน ทวีพร เคยดีกรีเป็นถึง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 และมีผลงานเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ แค่เธอหอม ของวง Windy Smile และเคยเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวอีกด้วย

 

ว่าแต่ สาวคนนี้จะเป็นสาวคนใหม่ของฟิล์มหรือไม่นั้น คงต้องรอหนุ่มฟิล์มมาไขข้อข้องใจแล้วล่ะจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์หวาน 'มารี-โชแปง'
    หลังจากนางเอกสาวลูกครึ่งช่อง 3 มารี เบิร์นเนอร์ เปิดตัวเปิดใจว่าคบหาไฮโซหนุ่มนามว่า “โชแปง” เลิศวริศ เลิศวรปรีชา ในฐานะคนพิเศษ โดยที่ผ่านมาก็ยังขยันอวดภาพความหวานในอินสตาแกรมอัพเดทเรื่องราวความรักให้ผู้ติดตามได้เห็นถึงความสวีทหวานกันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปนั่งแนบชิดซบไหล่ หรือยืนโอบกอดชิดกาย แต่ปรากฏว่าเปิดตัวไปแล้วก็เจอเสียงซุบซิบหลายกระแส บ้างก็ว่าเธอเลิกเล่นดนตรีไทย เลิกแฟนทอมแล้วพบรักใหม่กับชายหนุ่ม บ้างก็เม้าท์หนักว่าแฟนคนใหม่ดูไม่แมน ซึ่งทำเอา สาวมารี ต้องออกปากยืนยันชัดคำว่า หนุ่มโชแปง เป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่แค่เป็นคนสำอางเท่านั้นเอง
  • "ลิเดีย-แมทธิว" เจอแซว ฉายาคู่รักปาร์ตี้
    กลายเป็นคู่รักนักปาร์ตี้ไปซะแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ลิเดีย” ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีนส์ ด้วยความที่ทั้งคู่มักชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอๆ เลยมีคนตั้งฉายาดังกล่าวให้ แต่ทั้งนี้ หนุ่มแมทธิว เผยว่า ไม่ได้เที่ยวบ่อยหรือว่าชื่นชอบการปาร์ตี้มากมายขนาดนั้น
  • "โบวี่" รับห่วงแฟน
    เรียกได้ว่าเป็นขาประจำของ สยามบันเทิง เลยก็ว่าได้ สำหรับสาวหน้าหวาน "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีผลงานถ่ายแฟชั่นกับเราถึง 4 ครั้ง และทุกครั้งเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดเต็มโพสท่าเซ็กซี่ๆ เอาใจผู้อ่านมาตลอด และล่าสุดเธอก็กลับมาอีกครั้ง คราวนี้หนุ่มๆ เตรียมเช็ดน้ำลายไว้เลย กับภาพเซ็ตน่ารักๆ ปนเซ็กซี่ของสาวโบวี่
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์เคลียร์เหตุด่าแฟนคลับ
    แตงโม ภัทรธิดา ด่าแฟนคลับ เจ้าตัวโพสต์เคลียร์เหตุผลทำไมต้องออกมาต่อว่า เพราะรู้ทันความคิดคนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »