ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย ธนา กับภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน

ออย ธนา กับภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน

Posted 27/09/2013 by Sanook

ออย ธนา หลังจากประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะแต่งงานกับเจ้าสาวแอร์โฮสเตส นามว่า "เธอ" ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้  ล่าสุดมีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกออกมา ดูแล้วยังคงความเป็นตัวตนของเจ้าบ่าวที่ออกแนวทะเล้นขี้เล่นนิด ๆ ได้อย่างลงตัว ดูแล้วเหมาะสมน่ารักมาก

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ภาพพรีเวดดิ้งได้ถูกปล่อยออกมา แฟนคลับ ออย ธนา ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย  (ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม finaleweddingmagazine)


ภาพพรีเวดดิ้ง ออย ธนา กับ เธอ หวานมาก ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย ธนา เปิดใจเรื่องแต่งงานและทายาท
    ออย ธนา ยังคงคอนเซ็ปต์พูดน้อยเหมือนเดิม หลายคนต่างจับตาดูเรื่องราวความรักของพระเอกคนนี้กับการประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ขัดแย้งกับก่อนหน้าที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่ายังไม่มีงานแต่งอะไรทั้งสิ้น
  • ออย ธนา ได้ฤกษ์วันแต่งงาน 16 พ.ย.นี้
    ออย ธนา หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งของตัวเองและเจ้าสาวแอร์โฮสเตสคนสวย แต่ก็ยังไม่ได้ระบุว่าจะได้ฤกษ์วันไหน
  • ออย ธนา แต่งงานแล้วเปิดตัวเจ้าสาวคนสวย
    ออย ธนา พระเอกสุดหล่อหลังจากมีข่าวเมื่อกลางปีว่าจะสละโสดกับแฟนสาวแอร์โฮสเตส พร้อมกับภาพหลุดที่ ออย ควงแฟนสาวไปดูชุดแต่งงานในสตูดิโอชื่อดัง แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธลิ้นระรัวว่าไม่จริงยังไม่ได้ฤกษ์อะไรทั้งสิ้น
  • เปิดประวัติ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม พี่บุญทุ่มของดาราชาย
    หลังจากติดคุกมานานกว่า 5 ปี ในที่สุด "เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม" เซียนพระชื่อดัง ก็ได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัวจากคดีหลอกลวงประชาชนเช่า "พระสมเด็จเหนือหัว" หลายคนอาจลืมชื่อเสี่ยอู๊ดไปแล้ว แต่เชื่อว่าดาราชายหลายคนในบ้านเรา เห็นข่าวเสี่ยอู๊ดพ้นคุกคงนั่งร้อนๆ หนาวๆ อยู่เป็นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »