ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิว วรรณรท ยอมรับคบ ไฮโซปุณ ไม่หวั่นอายุห่างกัน 5 ปี

วิว วรรณรท ยอมรับคบ ไฮโซปุณ ไม่หวั่นอายุห่างกัน 5 ปี

Posted 27/09/2013 by kapook

วิว วรรณรท ยอมรับดูใจ ไฮโซปุณ 3 เดือน ลั่นแม้อายุห่างกัน 5 ปี ก็ไม่ใช่อุปสรรค

 

หลังจากที่มีภาพของ วิว วรรณรท แนบชิดกับหนุ่มน้อยคนหนึ่ง พร้อมทั้งยังมีข้อความหวาน ๆ ส่งให้กันเสมอ จนหลายคนคาดว่า หนุ่มคนดังกล่าวอาจจะเป็นหวานใจคนใหม่ของวิวก็ได้ ล่าสุด (26 กันยายน 2556) วิว วรรณรท ก็ได้ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ กำลังคบหาอยู่กับหนุ่มคนนั้นจริง ๆ

 

ทั้งนี้ วิว เผยว่า ตอนนี้ตนเองกำลังคบหาอยู่กับ ไฮโซปุณ มาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว แม้ว่าทั้งสองคนจะอายุห่างกัน 5 ปีก็ตาม และปุณเองก็เข้ากับตนได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร เขาเทคแคร์ดีมาก ๆ และแม้ว่าตอนนี้ ปุณเองจะไปเรียนต่อที่ประเทศฝรั่งเศส ทำให้ต้องห่างกันไป แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะมีเทคโนโลยีมากมายที่ใช้สื่อถึงกัน เห็นหน้ากันได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ส่วนที่มีข่าวว่า แอริณ ยุกตะทัต เป็นแม่สื่อให้ปุณและวิวนั้น วิวปฏิเสธว่า ปุณและแอริณเป็นญาติกัน แนะนำให้รู้จักกันเท่านั้น ไม่ได้เป็นแม่สื่อแม่ชักแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว หวานใจเบอร์ล่าสุด วิว วรรณรท
    เล่นเอาหนุ่มๆ ต้องอกหักดังเป๊าะ! เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน วิว วรรณรท ประกาศแบบไม่มีกั๊ก ว่ามีหนุ่มคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มคนนี้มีนามว่า ปุน ซึ่งความรักครั้งนี้มีเพื่อนสาว แอริน ยุกตะทัต ช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ ส่วนดีกรีความหวานของคู่นี้ก็ไม่แพ้คู่อื่น หลังจากส่องดูภาพสวีททั้งสองคนในอินสตาแกรมส่วนตัว แม้ฝ่ายชายจะอยู่ห่างไกล ไปเรียนต่อต่างประเทศ แต่ระยะทางก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยสักนิด เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็คอยสไกป์ คอยโทร.หากันตล๊อด ตลอด..จริงมั๊ย? วิว-ปุน ..!!!!
  • ''วิว'' เปลือยหลังเนียน!
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังคงความเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา สำหรับดาราสาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ที่ครั้งนี้อวดความหวิวด้วยการสวมชุดเปลือยหลังขาวจั๊วะ ให้หนุ่มๆ ได้ชมความเซ็กซี่ของ ''สาววิว'' กันพอหอมปากหอมคอนั่นเอง!!
  • ‘วิว’ อ้ำอึ้งถึง ‘หมาก’ ปัดพูดเรื่องความสัมพันธ์
    ตั้งแต่มีข่าวออกมาเรื่องของ หนุ่มหมาก-ปริญ และนางเอกสาวร่วมค่าย คิมเบอร์ลี่ นั้น ทำให้นางเอกสาว วิว-วรรณรท ตีตัวออกห่างโดยจากการสังเกตคาดว่าทั้งสองคนน่าจะไม่ได้คุยกันแล้ว โดยเมื่อเจอสาววิวจึงได้สอบถาม สาววิวเผยทันทีว่า
  • "วิว"ทำสระน้ำร้อนฉ่าฉุด "ณัฏฐ์"นัวเนียกลางน้ำ
    ออกปากแล้วว่า ติดใจบทร้าย เพราะ วิว—วรรณรท สนธิไชย ได้ปลดปล่อย แสดงบทต่างๆแบบไม่ต้องกั๊กแถมจะเพิ่มดีกรีความแซบ ให้ละคร “สุดสายป่าน” ทางช่อง 5 คืนนี้ ได้ร้อนฉ่า กับบทแซบๆ ของ แฝดเปรี้ยว “กานดามณี” ลากหนุ่มซิกแพ็ก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ลงไปนัวเนียในสระน้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »