ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอปอล์ ดี๊ด๊า! ได้ฤกษ์แต่ง หมอโอ๊ค 23 มี.ค. 57

โอปอล์ ดี๊ด๊า! ได้ฤกษ์แต่ง หมอโอ๊ค 23 มี.ค. 57

Posted 27/09/2013 by Sanook

ครั้งประกาศก้องให้โลกรู้ว่า "เราคบกัน" ก็สร้างความฮือฮาได้อยู่ไม่น้อย เร็วๆ นี้ก็ยังมีกระแสข่าวแว่วว่า คู่นี้กำลังจะสละโสด หลังคบหาดูใจมากว่า 3 ปี บรรดาสื่อเฝ้าจับจ้อง ฤกษ์แต่งจะเป็นวันไหนกันแน่?

 

ล่าสุด โอปอล์ ปาณิสรา ได้ควงแฟนหนุ่มหน้าใส หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อ ทั้งคู่ได้ฤกษ์แต่งงานในวันที่ 6 เมษายน 2557 ซึ่งวางแผนจัดงานฉลองขึ้นที่โรงแรมพลาซ่า แอททินี และก่อนหน้านี้ วันที่ 23 มีนาคม 2557 ทั้งคู่จะเข้าพิธีหมั้นหมาย-ทำพิธีมงคลทางศาสนา ตามแบบประเพณีไทย ระหว่างแขกผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย พร้อมกับจดทะเบียนสมรสกันทันที

 

สำหรับ โอปอล์ กับ หมอโอ๊ค เคยสร้างความฮือฮาให้แก่วงการบันเทิง เมื่อเดือนมกราคม 2555 ทั้งคู่ออกมาเปิดใจและเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ สร้างความประหลาดใจแก่ผู้คน เนื่องจากทั้งคู่ไม่ค่อยจับคู๋โชว์สวีทหวานออกสื่อ แม้จะคบหากันมาสักระยะแล้วก็ตาม

 

ทางทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ขอแสดงความยินดีกับ โอปอล์ และ หมอโอ๊ค ด้วยนะจ๊ะ

 

ขอบคุณรายละเอียดข่าวจาก 94 EFM (อีเอฟเอ็ม) และภาพจากนิตยสาร LIPS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอปอล์ ปิ๊งไอเดียจัดงานแต่งหมอโอ๊คบนทางด่วน
    โอปอล์ หมอโอ๊คจัดได้ว่าเป็นอีกคู่ที่น่ารักและมักจะมีภาพสวีทหวานออกมาให้เราเห็นกันเป็นอย่างต่อเนื่องสำหรับสาว โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่ทำเอาหลายๆ คนรู้สึกอิจฉาตาร้อนกันไปเลยทีเดียว และล่าสุดทั้งคู่ยังออกมาแย้มกันอีกว่าจะแต่งงานกันไม่เกินกลางปีหน้านี้แน่นอน ซึ่งงานนี้สาวโอปอล์บอกด้วยความตื่นเต้นว่า
  • โอปอล์ เปิดใจ หมอโอ๊ค ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น
    "โอปอล์" รับ "หมอโอ๊ค" ขอแต่งงานที่ญี่ปุ่น แพลนปีหน้า รอฤกษ์ชัวร์ค่อยบอก อุบสินสอดเปรยธีมงานเรียบง่าย
  • จัดเต็ม!! โอปอล์ เซ็กซี่(ไม่)รกอก
    ตั้งแต่หันมาเปลี่ยนลุกค์เป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ดูเหมือนนักแสดงสาวผิวเข้ม "โอปอล์ ปาณิสรา" จะเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมเยอะ!! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาได้เห็นแฟชั่น ดูม ดูม ทั้งเกาะ ทั้งแหวก ที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอทุกครั้งที่ออกงานด้วยละก็ยิ่งช่วยคอนเฟิร์มได้เลยว่าเธอคนนี้แหละคือไอดอลของสาวๆ ยุคใหม่จริงๆ ว่าแต่...ขยันเซ็กซี่ถี่ซะขนาดนี้ คุณหมอโอ๊คสุดหล่อเค้าไม่ออกอาการหวงบ้างรึไงจ๊ะสาวโอปอล์ !!??
  • นางแซ่บมาก! โอปอล์โชว์เต้าล้นบนปกนิตยสารดัง
    ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่นแถวต้นของวงการบันเทิงไทย ถึงแม้ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ จะไม่ใช่นักแสดงสาวสวย แต่ทุกครั้งที่เธอขึ้นปกนิตยสารก็สามารถสร้างความฮือฮาได้ทุกครั้ง ล่าสุดโอปอล์เรียกกระแสอีกครั้งด้วยการโชว์ร่องอก ขึ้นปกนิตยสารดังส่งท้ายปี โดยเธอยังคงพกพาความมั่นใจมาเต็มร้อยเช่นเคย เห็นอย่างนี้ไม่รู้ว่าผู้ชายทั้งประเทศจะนึกอิจฉาหมอโอ็คขึ้นมาบ้างหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »