ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุปส์ !เสียหมา:เสียแฟน..''อั้ม''ประกาศเลิก'' แอมป์'' !!

อุปส์ !เสียหมา:เสียแฟน..''อั้ม''ประกาศเลิก'' แอมป์'' !!

Posted 28/09/2013 by siamdara

โถ..แค่มะหมาตัวโปรดชื่อ "กีต้าร์" ตาย ซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เศร้าเว่อร์ จนถึงขั้นโพสแต่รูปมะหมาลงอินสตาแกรมทุกวัน แต่ "อั้ม" ต้องเฮิร์ตหนักกว่าเดิมเมื่อหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ไม่ได้มีสโลแกน "เลิฟ มี เลิฟ มาย ด๊อก" จึงไม่ไม่เข้าใจอั้มที่ผูกพันธ์กับมะหมามากจนยากจะทำใจได้ จนเกิดปากเสียง กระทบกระทั่ง บานปลายถึงขั้นแตกหัก !!

     
เป็นคู่รักคู่หวานอีกคู่หนึ่งที่หลายคนต่างอิจฉาอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต ที่ก่อนหน้านี้หวานเสียจนแฟนคลับต่างลุ้นว่าทั้งคู่ ''อั้ม-แอมป์'' เมื่อไรจะมีข่าวดีกันหลังจากคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปีแล้ว แต่จู่ๆ กลายเป็นมีข่าวช็อกวงการขึ้นมาทันที เมื่อก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวเม้าท์ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ''อั้ม'' และ ''แอมป์'' เริ่มสั่นคลอนและห่างเหินกันเสียแล้ว เนื่องจากไม่ค่อยมีภาพคู่หวานๆ ปรากฏให้เห็นเหมือนอย่างแต่ก่อน

 

ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาร่วมงาน siam paragon siam center siam discovery fashion phenomenon ที่ชั้น M สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าวและความคืบหน้ากับความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' ซึ่งปรากฏว่านางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ได้กล่าวด้วยสีหน้าเซ็งๆ น้ำเสียงราบเรียบแบบคมเฉียบยอมรับว่าตนกับแอมป์ไม่ได้คุยกันแล้ว และไม่มีเหตุผลที่จะบอกว่าเพราะอะไร

 

 ''ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ ถามว่านานหรือยังก็ไม่นานค่ะ ไม่มีเหตุผลที่ต้องตอบ ขอไม่บอกเหตุผลว่าเพราะอะไรดีกว่านะ ตอนนี้อั้มไม่แฮปปี้เพราะหมาป่วย คือหมาแต่ละตัวอั้มก็เลี้ยงมา 16 ปี บางตัวก็ 20 ปี แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้น เพื่อนๆ เต็มเลย เพื่อนๆ อยู่ข้างกายตลอดเวลา''

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะเปิดใจรับคนใหม่หรือยัง นางเอกสาวก็กล่าวว่ามันคงไม่เร็วขนาดนั้น และทุกวันนี้ตนเองก็ไม่ได้ออกไปไหนทั้งสิ้นด้วย

 

''โห... อะไรจะเร็วขนาดนั้น ไม่มีโอกาสได้ไปเลยค่ะ วันนี้ก็อยากจะออก เพื่อนๆ บอกว่าอยู่บ้านมาหลายวันแล้ว เพื่อนๆ ก็บอกว่าเดี๋ยวนี้ต้องไปหาอั้มได้ที่โรงพยาบาลหมาอย่างเดียว'' 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามถามสาเหตุการเลิกรากับ ''แอมป์-พิธาน'' ว่าเป็นเพราะสาเหตุใดกันแน่ นางเอกสาวก็ได้กล่าวเพียงแค่ว่า ''แอมป์'' เป็นคนดีมากๆ แต่อั้มหมกหมุ่นเกี่ยวกับหมามากเกินไปต่างหาก และอาจจะทำให้แอมป์ไม่เข้าใจถึงการสูญเสียของรัก 16 ปีไป

 

 ''เอาเป็นว่าไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี เขาเป็นคนดีมากๆ แต่นั่นจบ ไม่มีอะไรจะบอกเลยค่ะ สุดท้ายไม่มีอะไร และไม่ต้องมาถามอีกนะคะ เราเป็นคนหมกมุ่น เราผิดเองที่เป็นคนหมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องน้องหมามากเกินไป บางคนเขาอาจจะไม่เข้าใจว่าการเสียใจ แต่บางคนอาจจะเข้าใจว่าสิ่งที่เราต้องสูญเสียสิ่งที่รักหลังจากอยู่ด้วยกันมา 16 ปี ไม่ได้มีเรื่องอื่นเลย ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ''

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าใครเป็นคนบอกเลิกก่อน? นางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ก็ได้พูดเพียงสั้นๆ แค่ว่า ''จบนะคะ ขอบคุณค่ะ'' ก่อนจะเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปเลย


เฮ้อ ..เสียทั้งหมา เสียทั้งแฟนเลยทีเดียวซูปตาร์  & ส่วนทั้งคู่จะกลับมาเป่ามนต์รักรีเทิร์นอีกหรือเปล่า ต้องติดตามกันต่อไป .................. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บ “อั้ม พัชราภา” เซ็กซี่ขนาดนี้ไม่มีตกบัลลังก์
    ถึงแม้ว่าช่วงหลังสาว "อั้ม พัชราภา" จะไม่ค่อยออกงานเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าดีกรีความ "แซ่บ" ของเธอจะลดลง ดูได้จากงานเปิดตัวกาแฟ "เคิร์ฟฟี่ คอฟฟี่" ที่สาวอั้มเป็นพรีเซ็นเตอร์ ถึงจะเป็นชุดที่แหวกขา โชว์หลัง แต่ถ้าเป็นคนอื่นใส่ต้องบอกว่าเป็นชุดที่ธรรมดามาก แต่ถ้าชุดนี้มาอยู่บนเรือนร่างของซุป'ตาร์ตัวแม่แน่นอนว่าดีกรีความร้อนแรงของเธอ สามารถทำให้ชุดนี้ชวนมองน่าค้นหา ไม่แปลกใจเลยที่มีข่าวออกมาว่า...
  • "อั้ม" ชวนป๋วยฯ สวยเลือกบท
    อั้ม-พัชราภา ลั่นยังอยู่ที่เดิมกับช่อง7 สี แต่ยังไม่รีบต่อสัญญา แย้มปีหน้ามีละครให้ได้ชมแน่นอน
  • “ยุ้ย“ เพื่อนสนิท “อั้ม“ ออกโรงโต้ เว็บดังเขียนข่าวมั่ว ถ้าไม่มีข้อมูล ถามก่อนก็ได้
    บางทีเป็นคนดังขยับตัวทำอะไรก็ลำบาก นอกจากจะถูกคนจับตามองตลอดแล้ว ยังต้องคอยดูว่ากลุ่มคนไม่หวังดีจะใส่ไฟอย่างไรอีกด้วย ล่าสุดเพื่อนสนิทนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" อย่าง "ยุ้ย ณัฏฐาพร อคุสุวรรณ"โกรธเป็นฟืนเป็นไฟ เมื่อต้องรับรู้ว่านางเอกสาวโดนใส่ไฟว่าใจแคบใจดำ ช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสที่กำลังเจ็บป่วยเป็นข่าวดังแค่ 10,000 บาท ทั้งที่ตัวเองเป็นถึงดาราดังและมีเงินเป็นถุงเป็นถัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »