ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซาร่า" ซบรัก ผจก.ฮอลลีวู้ด

"ซาร่า" ซบรัก ผจก.ฮอลลีวู้ด

Posted 28/09/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากโกอินเตอร์และโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว ซาร่า มาลากุล เลน ล่าสุดทางต้นสังกัดเตรียมผลักดันเธอขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าของฮอลลีวู้ด แทนที่สาวเซ็กซี่ชื่อดังอย่าง เมแกน ฟ็อกซ์ โดยป้อนงานแสดงให้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัวอีกด้วย


นอกจากเรื่องงานแสดงที่ดูเหมือนจะกำลังวิ่งฉิวสำหรับนางเอกสาว ซาร่า แล้ว เรื่องหัวใจตอนนี้ก็เป็นสีชมพูอีกด้วย เนื่องจากสาวซาร่าพบรักครั้งใหม่กับหนุ่มตาน้ำข้าวอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวเป็นผู้กำกับไฟแรงของฮอลลีวู้ด นามว่า Jared ซึ่งทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานปีกว่าแล้ว โดยความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาจากการเป็นเพื่อนร่วมงานและเลื่อนขั้นมาเป็นแฟนกันในขณะนี้ เรียกว่าตอนนี้อยู่ในช่วงอินเลิฟของสาวซาร่าเลยทีเดียว


ผู้สื่อข่าวรายงานต่อด้วยว่า ช่วงที่ผ่านมาหลังจากนางเอกสาวเปิดตัวคบหาหนุ่ม Jared ก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่หวานๆ ในอิริยาบถต่างๆ ให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ทางอินสตาแกรมของเธออีกด้วย ซึ่งความรักครั้งใหม่ของซาร่านั้นเรียกว่ากำลังหวานชื่นอย่างมาก เพราะจะมีภาพหวานๆ ของเธอและแฟนหนุ่มสุดหล่อให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่อง และเวลาเธอไปทำงานก็จะมีแฟนหนุ่มคอยตามไปดูแลแบบไม่ห่างกายอีกด้วย


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวว่า ในช่วงเดือนหน้านี้ นางเอกสาว ซาร่า จะควงคู่แฟนหนุ่มหล่อมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เมืองไทย เนื่องจากเธอต้องเดินทางมาเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลลาเจน นามว่า colliefafala ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ล่าสุดที่สาวซาร่าลงทุนร่วมกับผู้จัดการส่วนตัวของเธอนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า ความรักครั้งนี้ของนางเอกสาวอินเตอร์อย่างเธอนั้น สร้างความอิจฉาให้หลายคนที่ได้เห็นอย่างมาก เนื่องด้วยความเท่ และหล่อที่สะดุดตาอย่างมากของหนุ่ม Jared ส่วนเธอจะคบหาและถึงขั้นแต่งงานกับหนุ่มคนนี้หรือไม่ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ หัวใจของสาวซาร่าเบ่งบานและเป็นสีชมพูมากๆ ในตอนนี้ เพราะหนุ่มคนนี้เป็นคนที่สาวซาร่าคุยด้วยแล้วถูกใจและทำให้เธอมีความสุขอย่างมาก     

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »