ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามีหวง! “ธัญญ่า“ เซ็ง “เป๊ก“ ห้ามถ่ายชุดว่ายน้ำ

สามีหวง! “ธัญญ่า“ เซ็ง “เป๊ก“ ห้ามถ่ายชุดว่ายน้ำ

Posted 29/09/2013 by Sanook

 

ได้เห็นคุณแม่ยังสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" ใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวกับก๊วนเพื่อนที่มัลดีฟส์ หลายๆคนก็อยากเห็นสาวธัญญ่าสลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำลงปกนิตยสารอีกครั้ง เจ้าตัวก็เผยว่าคงไม่มีโอกาสเพราะสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" สั่งห้าม

 

"ทริปมัลดีฟส์ ไปกันทั้งหมด 17 คน มีน้ำฝน กุลณัฐ และกีต้าร์ ศิริพิชญ์ นอกนั้นก็เพื่อนนอกวงการ ลียาชอบมาก ตื่นขึ้นมาดูสดใส ไม่มีงอแง จะไปเล่นทะเลกับทราย ทริปนี้รู้สึกดีนะ เพราะลียาเขามองทะเลและท้องฟ้าแล้วบอกว่าสวยจังเลยมามี้"

 

ได้บอกพระเป๊ก ก่อนหรือเปล่าว่าไปเที่ยวกัน

 

"บอกค่ะ บอกไว้นานแล้ว พระจะห่วงลียา เพราะลียาเป็นเด็กชอบเล่นน้ำ ให้ดูดีๆ ค่ะ"

 

ใช่ทริปที่น้ำฝนลงรูปชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมหรือเปล่า

 

"ใช่ค่ะ เราก็หาใหญ่เลยว่าเพื่อนคนไหนลง สรุปเป็นฝน(กุลณัฐ) ฝนก็บอกว่าแก่แล้วคิดอะไรมาก ชุดว่ายน้ำก็เคยถ่ายมาแล้ว ลูกก็มีแล้ว"

 

มีคนติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำไหม

 

"มีค่ะ แต่ว่าพระไม่ให้ (หัวเราะ) ตัวญ่าก็ถ่ายได้นะ ถึงแม้หุ่นเราไม่ได้เพอร์เฟ็กต์ แต่พอถ่ายออกมาคอมพ์ช่วยได้หมด แต่เมื่อเขาไม่ให้ก็จบ ไม่อยากทะเลาะ"

 

หมดโอกาสถ่ายชุดว่ายน้ำแล้ว

 

"ก็ดูตามไอจีเพื่อนเวลาไปเที่ยวแล้วกัน ถ่ายได้ตังค์ไม่ให้ ถ่ายให้ดูฟรีแล้วกัน"

 

ลียาได้เข้าไปหาพระพ่อบ้างหรือยัง

 

"ได้ไปแล้วค่ะ ลียาเข้าใจนะว่าเขาไม่สามารถถูก ตัวพระพ่อได้ แต่ก็มีถามว่าแด๊ดดี๊จะเป็นพระอีกนานเท่าไร อยากกอดแล้ว เราก็สอนลียาว่าผู้ชายก็ต้องบวชเป็นพระนะ ก่อนนอนเขาก็ต้องกราบพระ ซึ่งพระจะสึกประมาณต้นเดือน ต.ค.ค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญ่า ไขข้อสงสัย เป๊ก สัณชัย บวชครั้งที่ 4 เพราะอะไร?
    อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาว่า เป๊ก สัณชัย สามีสุดที่รักของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เข้าพิธีอุปสมบทครั้งที่ 4 ที่วัดแห่งหนึ่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จนใครๆ ก็พากันสงสัยว่า เพราะอะไร? ถึงได้ตัดสินใจบวชทันควันเช่นนี้ งานนี้นักข่าวเจอตัว ธัญญา ที่งานแถลงข่าว "พลิกประสบการณ์ทุกการล้างกับ Vixol Oxy" ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จึงถามประเด็นนี้กันสักหน่อย
  • “ธัญญ่า“ อิ่มบุญ “เป๊ก“ บวชเงียบหลังโดนทักดวงถึงฆาต
    เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2556 "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ได้เข้าพิธีอุปสมบทเป็นครั้งที่ 4 ณ วัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจะบวชเป็นเวลาหนึ่งเดือนครึ่ง หลังถูกทักมาว่าดวงจะไม่ดี และเคยมีคนทักอีกว่า อายุ 39 ปี ดวงจะถึงฆาต จึงตัดสินใจอุปสมบทในครั้งนี
  • ''ธัญญ่า''ยันไม่ได้ยินดี''เจนี่''เมินอาถรรพ์แรงเงาใครเล่นก็ฉาว
    ''ธัญญ่า'' แจงยังไม่ได้ยินดีกับ ''เจนี่'' ที่สมหวังในความรัก ประกาศจดทะเบียนกับ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' เผยละครแรงเงา 2 น่าจะเปิดกล้องปี 57 เมินอาถรรพ์ใครเล่นก็ฉาว
  • 'พิ้งกี้' เมิน 'ธัญญ่า' กัด
    ทิ้งระเบิดไว้ลูกใหญ่ สำหรับ เมียหลวงลวงสังหาร “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพหญิงสาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ท่าน้ำ พร้อมโพสต์ข้อความว่า “วิวสวยเนอะ” และแท็กชื่อไปยังสามี “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล ซึ่งภาพดังกล่าวแม้ว่า ธัญญ่า จะได้ลบออกไปแล้ว แต่ก็มีคนที่เซฟรูปดังกล่าวแล้วโพสต์ไปทั่วจนดังว่อนในอินเตอร์เน็ต เหตุเพราะสาวในรูป หลายคนลงความเห็นว่าหน้าตาละม้าย คู่กรณีเก่า อย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »