ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสชี้ชุดขาวต้องกลับมาหลังพ่ายตราหมี

รามอสชี้ชุดขาวต้องกลับมาหลังพ่ายตราหมี

Posted 29/09/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ชี้ "ราชันชุดขาว" จำเป็นต้องมีการตอบสนองโดยด่วน หลังพ่าย แอต. มาดริด คาบ้าน 0-1 ขณะที่ โกเก้ แข้งดัง "ตราหมี" กำชับเพื่อนๆ ต้องเล่นให้ดีแบบนี้เรื่อยๆ

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมของตนจำเป็นต้องมีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว และต้องกลับมาให้ได้ หลังจากที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด คารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว 0-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

ดีเอโก้ คอสต้า หลุดเข้าไปยิงให้ "ตราหมี" ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็พยายามเปิดเกมบุกเต็มที่ เพื่อทวงประตูคืน ขณะที่ทีมเยือนก็มีเกมโต้กลับที่น่ากลัวพอสมควร และถึงแม้ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสงามๆ หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกม แอต. มาดริด บุกมาเก็บชัยชนะได้ถึงบ้าน เรอัล มาดริด เป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี พร้อมกับทำสถิติชนะรวดตั้งแต่เปิดฤดูกาล 7 นัด มี 21 คะแนนเต็ม ส่วน "ราชันชุดขาว" มี 16 คะแนน จาก 7 นัด รั้งอันดับ 3

"เมื่อหลายๆ สิ่งมันกำลังไปไม่สวย แน่นอนว่า คุณจำเป็นต้องมีการตอบสนอง พวกเขามีชัยในศึกดาร์บี้ครั้งนี้ เพราะเราขาดประสิทธิภาพที่เรามีมาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา จังหวะการเล่นของเรา รวมถึงการเคลื่อนที่ในพื้นที่สุดท้ายยังไม่ดีพอ" รามอส กล่าว

ปัจจุบัน แอต. มาดริด รั้งอันดับ 2 เป็นรอง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง แค่ผลต่างประตูได้-เสียเท่านั้น ซึ่ง โกเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ก็กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามรักษาผลงานอันยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไป "เราแฮปปี้มากๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมา และนั่นก็มาจากความทุ่มเทของทุกคนภายในทีม เรากำลังมีปีที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »