ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไมลีย์ ไซรัส น่าสงสาร ผู้ชายทิ้ง..ไม่เอาไปทำเมีย

ไมลีย์ ไซรัส น่าสงสาร ผู้ชายทิ้ง..ไม่เอาไปทำเมีย

Posted 30/09/2013 by Sanook

โธ่..น่าสงสารจริงๆ หนูจอบ ไมลีย์ ไซรัส ที่ต้องเผชิญกับข่าวฉาวโฉ่ เพื่อได้มาซึ่งชื่อเสียงที่กำลังเปรี้ยงปร้างไปอีกระดับ แถมยังต้องสูญเสียชีวิตครอบครัว ที่พังทลายตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มสร้าง เพราะอดีตคู่หมั้น ดาราหนุ่ม เลียม เฮมส์เวิร์ท ประกาศขอถอนหมั้นฟ้าแล่บ!

 

เราคงทราบดีว่า ช่วงนี้ชื่อของ ไมลีย์ ไซรัส กลายเป็นดาราเบอร์หนึ่งที่ถูกจับตาเป็นพิเศษในหมู่ปาปาราซซี่ ไม่ว่าจะทำอะไร หยิบจับอะไร ก็ถูกจับจ้องเป็นพิเศษ เพียงแค่ล้มลงวูบเดียว เธออาจะถูกเหยียบซ้ำเติมได้ทุกเมื่อ (น่าสงสารจัง) การประกาศถอนหมั้นระหว่าง เลียม กับ ไมลีย์ กลายเป็นข่าวที่สื่อบันเทิงไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ เพราะพฤติกรรมที่บ้าคลั่งสุดขั้ว ระยะ 2-3 ที่ผ่านมาของไมลีย์ กลายเป็นสัญญาณบอกถึงความระหองระแหงของคู่รักคู่นี้เป็นอย่างดี

 

เลียม เฮมส์เวิร์ท กับ ไมลีย์ ไซรัส เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2010 หลังพบรถในกองถ่ายหนังเรื่อง The Last Song ก่อนทั้งคู่จะตัดสินใจหมั้นหมายแลกแหวนกัน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2012 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มสั่นคลอน ตั้งแต่ต้นปี 2013 เลียม ควงสาวอื่นไปเที่ยวลาสเวกัส ส่วน ไมลีย์ ที่ทุ่มเทกับอัลบั้มเพลงชุดใหม่ จนแดนซ์สุดโต่งกลางงาน VMA 2013 และเรื่องราวของทั้งคู่ได้จบลงที่ "การถอนหมั้น" ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก๋ ชลลดา ไม่รู้ อั้ม เลิก แอมป์ บอกอาจจะแค่งอนกัน ลุ้นคืนดี
    เก๋ ชลลดา ไม่รู้ อั้ม พัชราภา เลิก แอมป์ พิธาน บอกระยะหลังคุยแต่เรื่องน้องหมา เพราะปลอบใจเนื่องจากอั้มเพิ่งเสียน้องหมาไป บอกอาจจะแค่งอนกัน ลุ้นคืนดี
  • ญาญ่าญิ๋ง เซ็กซี่แล้วรุ่ง ช่วยปลดหนี้ให้ แม่น้อย
    สาวสวยกตัญญู "หญิง รฐา โพธิ์งาม" สลัดผ้าถ่ายหวิวลงนิตยสาร "Play Boy" เป็นครั้งแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด อุบไม่ตอบเรื่องค่าตัว บอกแค่เพียงว่าอยู่ในระดับที่พอใจ ซึ่งมีข่าวออกมาว่าหญิงตั้งใจถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้เพื่อปลดหนี้ให้ "แม่น้อย โพธิ์งาม" เจ้าตัวก็เผยว่า
  • ความผูกพัน''อั้ม''กับ''น้องหมา''กว่า10ตัวไม่ต่ำกว่า10ปี
    จากกรณีข่าวนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ประกาศตัดสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' ด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายไม่เข้าใจเรื่องที่ตนเองหมกมุ่นเกี่ยวกับสุนัขตัวโปรดที่เพิ่งตายไปไม่นานนั้น จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมา บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่า ''แค่เรื่องหมาๆ ทำให้ต้องเลิกกันเลยหรอ?'' แต่ทางฝั่งคนรักสุนัขทั้งหลายต่างก็มีข้อโต้แย้งขึ้นมาว่า ''ใครไม่เเคยเลี้ยงสุนัขก็คงไม่รู้สึกหรอก?'' จนกลายเป็นข้อถกเถียงกันขึ้นมานั่นเอง
  • ''มารี'' เซ็กซี่แอบหวิว
    เอ่ยชื่อนางเอกสาว ''มารี เบอร์เนอร์'' เชื่อว่าหลายคนก็คงจะต้องนึกถึงความน่ารัก สดใส ปนเซ็กซี่ของสาวคนนี้อย่างแน่นอน ยิ่งคราวนี้ ''สาวมารี'' สวมมินิสเกิร์ต โชว์เรียวขาไม่พอ ยังแอบโชว์เนินอกขาวจั๊วะอีกต่างหาก แหม...ทำเอาแสงแฟลชแทบกระจายเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »