ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุ๊ก โผล่ร่วมงานโรงแรมไฮโซแท็ต ไม่ขอรื้อฟื้นข่าวเก่า

ปุ๊กลุ๊ก โผล่ร่วมงานโรงแรมไฮโซแท็ต ไม่ขอรื้อฟื้นข่าวเก่า

Posted 30/09/2013 by kapook


ปุ๊กลุ๊ก ร่วมงานการกุศลในโรงแรมของไฮโซแท็ต คู่กรณีที่เคยมีปัญหากัน เผย ไม่ได้คุยกันแล้ว และไม่ขอรื้อฟื้นข่าวเก่า ปัดข่าวเกาเหลา หนูเล็ก ณพาภรณ์

 

วันก่อนมีคนเห็นสาวปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ไปร่วมงานการกุศลที่โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค ทำเอาคนสงสัยว่าเธอมาสยบข่าวเกาเหลากับ แท็ต พลวุฒิ โพธิรัตนังกูร ทายาทหนุ่มของโรงแรมแห่งนี้หรือเปล่านะ เพราะก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เพิ่งจะมีข่าวเกาเหลากันออกมา หลังฝ่ายชายออกมาหาว่าสาวปุ๊กลุ๊กดันไปกุข่าวว่าฝ่ายชายตามจีบ ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย ขณะที่สาวปุ๊กลุ๊กก็ยืนยันว่าตัวเธอเองไม่เคยให้สัมภาษณ์แบบนั้นเลย จนเป็นประเด็นให้คนเม้าท์กันอยู่พักใหญ่

 

เห็นสาวปุ๊กลุ๊กมาร่วมงานถึงโรงแรมของไฮโซแท็ตแบบนี้แล้ว ผู้สื่อข่าวเลยไม่รอช้าเข้าไปถามกันหน่อยว่าทุกอย่างเคลียร์หมดแล้วใช่ไหมเอ่ย ซึ่งสาวปุ๊กลุ๊กก็บอกว่า ที่มาร่วมงานวันนี้เพราะปัญหาทุกอย่างจบแล้ว ไม่อยากให้รื้อฟื้นอะไรอีก เพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกัน แต่ยืนยันว่าสามารถร่วมงานกันได้ตามปกติ ซึ่งวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาทำงานตรงนี้

 

ส่วนประเด็นเรื่องความสัมพันธ์กับ "หนูเล็ก" ณพาภรณ์ ณรงค์เดช พี่สาวของไฮโซหนุ่มตอนนี้ ปุ๊กลุ๊กก็ยืนยันว่า ความสัมพันธ์ยังเป็นเหมือนปกติ พี่เล็กก็เป็นพี่สาวที่น่ารัก ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย

 

เอาเป็นว่าปุ๊กลุ๊กก็เคลียร์ข่าวนี้เรียบร้อยแล้วนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไมลีย์ ไซรัส น่าสงสาร ผู้ชายทิ้ง..ไม่เอาไปทำเมีย
    โธ่..น่าสงสารจริงๆ หนูจอบ ไมลีย์ ไซรัส ที่ต้องเผชิญกับข่าวฉาวโฉ่ เพื่อได้มาซึ่งชื่อเสียงที่กำลังเปรี้ยงปร้างไปอีกระดับ แถมยังต้องสูญเสียชีวิตครอบครัว ที่พังทลายตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มสร้าง เพราะอดีตคู่หมั้น ดาราหนุ่ม เลียม เฮมส์เวิร์ท ประกาศขอถอนหมั้นฟ้าแล่บ!
  • เก๋ ชลลดา ไม่รู้ อั้ม เลิก แอมป์ บอกอาจจะแค่งอนกัน ลุ้นคืนดี
    เก๋ ชลลดา ไม่รู้ อั้ม พัชราภา เลิก แอมป์ พิธาน บอกระยะหลังคุยแต่เรื่องน้องหมา เพราะปลอบใจเนื่องจากอั้มเพิ่งเสียน้องหมาไป บอกอาจจะแค่งอนกัน ลุ้นคืนดี
  • ญาญ่าญิ๋ง เซ็กซี่แล้วรุ่ง ช่วยปลดหนี้ให้ แม่น้อย
    สาวสวยกตัญญู "หญิง รฐา โพธิ์งาม" สลัดผ้าถ่ายหวิวลงนิตยสาร "Play Boy" เป็นครั้งแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด อุบไม่ตอบเรื่องค่าตัว บอกแค่เพียงว่าอยู่ในระดับที่พอใจ ซึ่งมีข่าวออกมาว่าหญิงตั้งใจถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้เพื่อปลดหนี้ให้ "แม่น้อย โพธิ์งาม" เจ้าตัวก็เผยว่า
  • ความผูกพัน''อั้ม''กับ''น้องหมา''กว่า10ตัวไม่ต่ำกว่า10ปี
    จากกรณีข่าวนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ประกาศตัดสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' ด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายไม่เข้าใจเรื่องที่ตนเองหมกมุ่นเกี่ยวกับสุนัขตัวโปรดที่เพิ่งตายไปไม่นานนั้น จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมา บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่า ''แค่เรื่องหมาๆ ทำให้ต้องเลิกกันเลยหรอ?'' แต่ทางฝั่งคนรักสุนัขทั้งหลายต่างก็มีข้อโต้แย้งขึ้นมาว่า ''ใครไม่เเคยเลี้ยงสุนัขก็คงไม่รู้สึกหรอก?'' จนกลายเป็นข้อถกเถียงกันขึ้นมานั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »