ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อุ้ม' กลุ้มใจ ปมด้อยเรื่องตูด

'อุ้ม' กลุ้มใจ ปมด้อยเรื่องตูด

Posted 30/09/2013 by สยามบันเทิง

 “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยออกกำลังกายนมไม่ลดไซส์ แถมเฟิร์มเด้งขึ้นอีก เพียงแต่อายุที่แก่ขึ้น มีผลทำให้หน้าอกเหี่ยวแถมมีสิทธิ์คล้อย เลยต้องหาทางแก้ด้วยการสวมบรานอน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเปลือยนอนแบบไร้บรามาโดยตลอด แถมยังเผยแบบไม่ปิดว่า เพราะอยากหุ่นเป๊ะทั้งตัวเลยแก้ผ้าเช็คนมเช็คหุ่นสวยอยู่ทุกวัน

 

ทั้งนี้สาวเซ็กซี่เจ้าของรางวัลอึ๋มอกอึ๋มใจ อุ้ม-ลักขณา กล่าวเมื่อถูกทักว่า การออกกำลังทำให้หุ่นฟิตแล้วส่งผลถึงหน้าอกลดไซส์ด้วยหรือเปล่า ว่า

 

“ออกกำลังกายมากๆ ไม่ลดนะ มันยิ่งเฟิร์ม แต่ว่าด้วยความที่เราแก่ขึ้นมันจะเหี่ยว พอแก่ขึ้น แรงโน้มถ่วงของโลกมันก็จะทำให้มันย้อยลง จากเมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่ใส่ชุดชั้นในนอนเลย ตอนนี้ต้องใส่ชุดชั้นในนอนแล้ว จริงๆ เพราะเรากลัวนมไม่สวย”

 

อุ้ม-ลักขณา กล่าวเสริมอีกว่า “มันสังเกตได้ นมเรา เราก็ส่องกระจกแล้วก็ดู ก็รู้สึกว่า เอ้ย ไม่ได้แล้ว แต่ก่อนอยู่ตรงกลางแบบเนี้ย แต่ตอนนี้เริ่มห้อยลงมา (ทำท่าให้ดู) (หัวเราะ) เกี่ยวกับขนาดและอายุที่มันเพิ่มขึ้นด้วย มันก็ต้องคล้อยไปตามกาลเวลา นึกออกป่ะ เราเริ่มรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ก็เลยต้องใส่ชุดชั้นในนอน จากเมื่อก่อนนอนก็ไม่ได้ใส่ชุดชั้นในวิ่งไปวิ่งมา ไม่แคร์ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้แล้ว ต้องใส่ ก็เริ่มสตาร์ทเดือนนี่แหละค่ะ”

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีการแก้ผ้าเช็คเรื่องหน้าอกว่าคล้อยหรือเหี่ยว รวมทั้งเรื่องรูปร่างทั้งตัวหรือไม่ อุ้ม-ลักขณา กล่าวทันทีว่า

 

“โอ้...เรื่องปกติ จริงๆ เวลาก่อนอาบน้ำก็ต้องถอดหมด แล้วก็ยืนส่องกระจก ดูหมด แล้วช่วงนี้ออกกำลังกายก็ดูนะ ถ้าเล่นออกกำลังกายก็คือ อุ้มเป็นคนก้นเล็กไง ที่ไม่ชอบเนี่ยคือเป็นคนที่ไม่มีก้น ไม่ชอบน่ะ อยากก้นใหญ่ๆ เวลาออกกำลังกายบริเวณก้น มันแค่ตึงขึ้นมานิดหน่อย ตอนออกกำลังกายน่ะ แต่มันไม่ได้แบบงอนใหญ่แบบที่อุ้มอยากได้ มันมาอยู่ข้างบนแทน มันไม่บาลานซ์กัน แต่เค้าก็บอกว่า มีข้างบนแล้ว มีข้างล่างด้วย มันจะดูอ้วนมากเลยนะ แต่อุ้มว่าสวยดีออก หน้าอกยื่นออกมา เอวเล็กๆ สะโพกใหญ่อยู่แล้ว แต่ไม่มีตูดค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม อุ้ม-ลักขณา กล่าวย้ำชัดถึงปมด้อยที่แอบเซ็งอยู่ทุกวันนี้ว่า

 

“คืออุ้มน่ะ มองด้านหน้าเพอร์เฟกต์มาก แต่อย่าให้เห็นด้านหลัง คือบางทีต้องใส่กางเกงในเสริมก้นแบบเนี้ย แต่ถ้าผู้ชายตีหรือจับขึ้นมา อะไรเนี่ย แข็งปั๊ก น่าอายป่ะ น่าอายจ้า (หัวเราะ) ซึ่งบางทีก็ต้องใส่ เวลาใส่ชุดรัดรูปต้องใส่ ไม่งั้นจะมีคนถามตลอดว่า รีบไปไหนอ่ะ ทำธุระเหรอ เราก็ถามทำไมเหรอ เค้าก็บอกว่า ตูดลีบซะ ทำธุระไหน อุ้มน่ะ มีปมด้วยเรื่องตูดน่ะ”

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »