ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปนัดดา" ทึ่ง สเต็มเซลล์ ฉีดเห็นผล

"ปนัดดา" ทึ่ง สเต็มเซลล์ ฉีดเห็นผล

Posted 30/09/2013 by Sanook

จากกระแสที่กำลังเป็นที่นิยมการไปฉีดสเต็มเซลล์เพื่อทำให้ดูเด็กลงของคนในวงการบันเทิง และคนในสังคม ซึ่งการันตีโดยม่ายสาวสุดเซ็กซี่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ลงทุนบินไปฉีดสเต็มเซลล์ไกลถึงเยอรมัน เพื่อลดอายุ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าสัมผัสได้ถึงความเปล่งปลั่ง และความเด็กลงของผิวพรรณจริง


อย่างไรก็ดี ก็มีการยืนยันของแพทย์ออกมาระบุว่า การฉีดสเต็มเซลล์ ไม่ได้ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของอวัยวะ แต่การฉีดสเต็มเซลล์นั้นสามารถช่วยรักษาโรคได้ 5 โรคเท่านั้น ไม่ได้ทำให้ดูเด็กลงเหมือนที่หลายคนเข้าใจ งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยได้ไปสอบถาม สาวบุ๋ม ซึ่งเคยมีประสบการณ์ในการฉีดสเต็มเซลล์มาก่อน ว่ามีแพทย์ออกมาระบุว่า สเต็มเซลล์ไม่ได้ช่วยให้ดูเด็กลงนั้น สำหรับเรื่องนี้เจ้าตัวคิดเห็นอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า

 

“ใช่ค่ะ มันไม่ได้ช่วยให้เด็กลงค่ะ มันต้องแล้วแต่คน ไม่งั้นคงจะไม่มีคนไปทำกัน โดยเฉพาะเมืองไทยเราที่กลับไปฉีดบ่อยๆ มันแล้วแต่คนว่าเค้าต้องการอะไรกับตัวเอง อย่างบุ๋มเนี่ย บุ๋มได้เรื่องผิว (มันเห็นได้ชัดขนาดไหน) โอ้ว...มันลื่นมากค่ะ (จะกลับไปฉีดอีกมั้ย) ไปค่ะ เพราะว่าบวกค่าเลเซอร์ ค่าเทอมาร์ท ค่าอะไรทั้งหลาย มันได้แต่หนังหน้า แต่คอมันไม่ได้ ได้หลอดเลือดด้วย ได้ความแข็งแรงด้วย ถามว่าราคาสูงมั้ย ต้องบอกว่าราคาสูงเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าเราใช้ร่างกาย ต้องถ่ายชุดว่ายน้ำอยู่อย่างนี้ อย่างที่เห็น ยังขายเครื่องสำอางอยู่ บุ๋มใช้ร่างนี้อ่ะ แต่ถ้าเรานอนอยู่บ้าน เป็นแม่บ้านก็คงไม่ต้องทำหรอก แต่บังเอิญว่าเราต้องใช้รูปร่างนี้ ใช้หน้าตาอย่างนี้ ต้องทำงาน ต้องหาเงินเลี้ยงลูก เราก็จะสู้ต่อไป (หลังฉีดเห็นผลทันทีมั้ย) 3 วันแรกเห็นผลว่าผิวลื่นขึ้น แต่ในส่วนของความแข็งแรงของร่างกาย ต้องไปตรวจสุขภาพถึงจะเห็น สิ่งที่บุ๋มได้คือหลอดเลือด หลอดเลือดบุ๋มตอนนี้เท่ากับคนอายุ 25 (นานมั้ยต้องไปฉีดอีกครั้ง) ทุกๆ ปี ถ้าคนที่แข็งแรงอยู่ก็ทุกๆ 3 ปี (ผลเสีย) ตังค์ค่ะ เยอะมาก แพงมากค่ะ ราคาอยู่ที่ 6 แสน 5 หมื่นบาท ไปจนถึง 1 ล้าน แล้วแต่ว่าจะฉีดอะไรบ้างค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »