ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดรับภาวนาทุกวันให้ซัวเรซอยู่หงส์ต่อ

เจิดรับภาวนาทุกวันให้ซัวเรซอยู่หงส์ต่อ

Posted 01/10/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ทีมได้หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว กลับมากระหายลงสนามมากกว่าเดิม รับตื่นมาทุกเช้าพร้อมกับความกลัวว่าจะเสียเพื่อนร่วมทีมรายนี้ออกไปตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนในลีกอังกฤษ ยอมรับเขาหวั่นวิตกว่าจะเสียหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเจ้าปัญหาออกจากทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนถึงขนาดตื่นมาภาวนาทุกเช้าว่าอย่าให้การย้ายสังกัดเกิดขึ้นเลย
 
ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปอยู่อาร์เซน่อล อริร่วมลีกในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เจ้าตัวกลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกหลังโดนโทษแบนยาว 10 เกม ด้วยการยิงคนเดียวสองประตูพา "หงส์แดง" บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
 
 ห้องเครื่องหัวหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่อาจปกปิดความยินดีกับฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทัพได้ โดยเขายอมรับว่า ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับความหวาดกลัวที่จะไม่ได้เห็นซัวเรซ ลงสนามในสีเสื้อของ "เร้ด แมชชีน" อีกต่อไปแล้ว
 
 เจอร์ราร์ด เผยว่า "ทุกวันผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับหวังว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น และเขายังคงอยู่ที่นี่ต่อไป เมื่อคุณมีนักเตะที่เก่งเหมือนหลุยส์ คุณก็รู้ว่าสโมสรใหญ่ทั้งหลายต้องการตัวเขา ไม่มีใครพยายามหนักไปกว่าผมในการรักษาเขาไว้ในแอนฟิลด์ และเขารู้อย่างแท้จริงเลยว่าผมคิดกับเขาอย่างไร"
 
 "ผมรู้ว่าหากเราสามารถเก็บเขาเอาไว้ที่นี่ต่อไปได้ มันก็จะมีโอกาสที่ดีขึ้นกว่าเดิม ต้องยกความดีความชอบให้กับหลุยส์ด้วยกับวิธีที่เขากลับมาจากช่วงซัมเมอร์อันเลวร้าย นักเตะมากมายในตำแหน่งของเขาอาจกลับมา และทำตัวเหมือนหุ่นไม่มีความพยายาม แต่หลุยส์ดูกระหายกว่าที่เคย"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »