ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสเร้าบาร์ซ่าต้องสู้แม้ขาดเมสซี่เกมดวลเซลติก

เชสเร้าบาร์ซ่าต้องสู้แม้ขาดเมสซี่เกมดวลเซลติก

Posted 01/10/2013 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ บาร์เซโลน่า ปลุกเร้าพลพรรค "เลือดหมู-น้ำเงิน" ต้องยกระดับการเล่นของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาผู้เล่นในแนวรุก ในเกมบุกเยือน กลาสโกว์ เซลติก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช วันอังคารนี้ เหตุจะไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ลงสนามในเกมนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องช่วยกันทำงานให้หนักมากขึ้นเป็นพิเศษ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดบุกเยือนถิ่น พาร์คเฮด ของ กลาสโกว์ เซลติก สโมสรจากสกอตติช พรีเมียร์ลีก วันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้ เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องเล่นโดยปราศจาก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนสำคัญ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขารบกวน
 
ฟาเบรกาส กล่าวว่า "มันคือบททดสอบ เพราะพวกเราต้องการให้เขามีชื่ออยู่ในทีมของเราอยู่เสมอ เห็นได้ชัดว่า ลิโอเนล คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรแล้ว พวกเราต้องพึ่งพาเขาเป็นอย่างมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด กับความสามารถที่รอบด้านทั้งการยิงประตู และจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นทำประตู เขาสามารถช่วยทีมคว้าชัยชนะได้ในทุกช่วงเวลา ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกเสียใจสำหรับสิ่งนี้ แต่คุณไม่อาจที่จะรู้สึกเซ็ง เพียงเพราะทีมของคุณจะไม่มีสุดยอดนักเตะ ซึ่งการเล่นโดยปราศจาก เมสซี่ พวกเราก็จำเป็นต้องทำงานกันให้หนักมากขึ้น"
 
"ผมคิดว่าพวกเราทุกคนจำเป็นต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมา และต้องแน่ใจว่าไม่รู้สึกเศร้าเสียใจกับการขาดหายไปของเขา พร้อมกับแสดงให้เห็นว่าคุณก็สามารถทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมได้ด้วยเช่นกัน โดยปราศจากเขา เมื่อเขาไม่อยู่ในทีม"
 
"พวกเราก็จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ รวมไปถึงนักเตะอย่าง เนย์มาร์, ตัวผมเองหากได้ลงเล่น, อเล็กซิส ซานเชซ, คริสเตียน เตโย่, เปโดร โรดริเกซ ที่จำเป็นต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมา และทำหน้าที่ที่กองหน้าควรจะทำได้ไม่ว่าจะจ่ายเป็นการยิงประตูหรือจ่ายบอลให้คนอื่นยิง ผมคิดว่าเกมวันอังคารนี้ จะเป็นบททดสอบในด้านนั้น" อดีตห้องเครื่อง "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็ง!เมสซี่เจ็บ-เนย์มาร์นำปะเซลติก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะไม่มีจอมทัพอย่าง ลีโอเนล เมสซี่ ร่วมทัพเนื่องอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เนย์มาร์ จะนำแผงล่าตาข่าย เกมยกพลออกเยือนถิ่น เซลติก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช.) คืนวันอังคารที่ 1 ต.ค. ศกนี้
  • ลาร์สสันเผยเหตุลาบาร์ซ่าเพราะเก่งเกินไป
    เฮนริค ลาร์สสัน อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า แจงเหตุที่ตัดใจอำลาทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ไปเพียงแค่ 2 ปี เนื่องจากการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีม เข้มข้นและหนักหนาสาหัสเกินไปกว่าที่ตนจะรับมือไหว ผนวกกับความต้องการที่อยากจะให้ลูกชายกลับไปใช้ชีวิตในแดนบ้านเกิดบ้าง
  • บาร์ซ่ายันเมสซี่เดี้ยงพัก3วีก
    บาร์เซโลน่า ออกโรงยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ต้องพักยาว 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงมาจากเกมเยือน อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ แต่คาดจะพร้อมกลับมาลงสนามในเกม เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ปลายเดือนตุลาคมนี้
  • เทพไม่เลิก! เมสซีโคตรฮ็อตยิงแซงหน้าแข้งชุดขาวทุกราย
    ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่จะหยุดชายผู้นี้ได้! ดาวเตะอัจฉริยะจากอาซูลกรานาทำสถิติยิงประตูแซงหน้านักเตะของมาดริดทุกรายตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ภายหลังซัดหนึ่งตุงพาทีมบุกพิชิตอัลเมเรีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »