ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอซิลแผลงฤทธิ์!ปืนใหญ่เปิดรังอัดนาโปลี2-0

โอซิลแผลงฤทธิ์!ปืนใหญ่เปิดรังอัดนาโปลี2-0

Posted 02/10/2013 by siamsport

เมซุต โอซิล โชว์ฟอร์มหรูหลังซัดประตูออกนำให้ทีมตั้งแต่เพียงแค่ 8 นาที ก่อนที่จะมาลากเลื้อยเข้าไปผ่านบอลให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ชาร์จจ่อๆไม่เหลือ จบเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี 2-0 เก็บชัยสองเกมติดขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2556

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 2-0 นาโปลี (อิตาลี)


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
 
         อาร์เซน่อลเปิดตัวสวยบุกไปพิชิตมาร์กเซย์ 2-1 ในเกมแรก แต่นัดนี้แจ็ค วิลเชียร์ที่มีปัญหาเจ็บข้อเท้านั่งเป็นตัวสำรอง ทำให้โทมัส โรซิชกี้ที่ฟิตสมบูรณ์แล้วออกสตาร์ตเป็นตัวจริง
 
         ส่วนนาโปลีซึ่งเฝ้าบ้านเฉือนเอาชนะดอร์ทมุนด์ 2-1 ในนัดแรกปราศจากกอนซาโล่ อิกวาอีนซึ่งไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้ แต่ยังรักษาสถิติไม่แพ้นับตั้งแต่เปิดซีซั่นเอาไว้ได้
 
         เดอะ กันเนอร์สเป็นฝ่ายเดินเกมรุกกดดันใส่ผู้มาเยือนก่อน และใช้เวลาแค่ 8 นาทีก็เปิดบริสุทธิ์นาโปลีได้เมื่อโอลิวิเยร์ ชีรูด์เก็บบอลวางยาวทางกราบขวาได้แล้วตวัดจากริมเส้นต่อให้อาร่อน แรมซีย์กระชากขึ้นไปจ่ายยาวเข้าเสาสองเปิดทางให้เมซุต โอซิลวิ่งเข้าแปจาก 18 หลาเสียบตาข่ายอย่างแม่นยำพาทีมปืนใหญ่นำ 1-0 โดยเป็นประตูแรกของดาวเตะทีมชาติเยอรมันกับต้นสังกัดในเมืองผู้ดีด้วย
 
         เจ้าบ้านลุยต่อทันที และอีกสองนาทีมาติเยอ ฟลามินี่ก็ได้ส่องเรียดจากหน้าเขตโทษ แต่ไม่มีน้ำหนักทำให้เปเป้ เรน่าตะปปได้
 
         อย่างไรก็ดี นาทีที่ 15 แฟนปืนใหญ่ก็ได้เริงร่าอีกจากจังหวะที่ นาโปลี ได้ทุ่มในแดนตัวเองจาก ฮวน คามิโล่  ซูนิก้า แต่ มิเกล บริตอส สาดยาวไม่ดีโดนตัดได้แล้วโอซิลได้บอลลากเข้าเขตโทษด้านขวาไปจนสุดเส้นหลังก่อนปาดมาเสาแรกให้ชีรูด์เข้าฮอสหกหลาเสยเพดานเพิ่มสกอร์นำ 2-0 ให้ทีมจากลอนดอน
 
         หลังโดนสอยไปสองตุง นาโปลีก็เริ่มเดินหน้า และนาทีที่ 22 จากลูกเตะมุมด้านขวา บริตอสก็ได้โขกคนเดียวที่เสาไกลระยะ 12 หลา แต่กดไม่ลงบอลเฉี่ยวกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
 
         เกมของนาโปลีเริ่มอันตรายมากขึ้น และถึงนาทีที่ 35 จานโดเมนิโก้ เมสโต้ก็ไหลบอลจากริมเขตโทษด้านขวายัดเข้าไปแล้วฟลามินี่สไลด์ทิ้งไม่ขาด ทำให้โลเรนโซ่ อินซินเย่ได้สับไกจาก 16 หลา แต่ไม่เหนือบ่ากว่าแรงที่วอยเซียก เซสนีย์จะล้มตัวคว้าได้
 
         จบครึ่งเวลาแรก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 2-0

         ครึ่งหลังแรมซีย์ยังลงบู๊ต่อได้ และเกมเป็นไปอย่างสูสี จวบจนนาทีที่ 60 อินซินเย่ก็ลองยิงจากหน้าเขตโทษ แต่บอลลอยโด่งออกไป
 
         นาทีต่อมา ทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์เปลี่ยนโกรัน ปานเดฟออกให้ดรีส เมอร์เท่นส์ลงไปแทน ขณะที่อาร์เซน่อลปล่อยวิลเชียร์ลงเล่นแทนโรซิชกี้ในนาทีที่ 63
 
         นับจากนั้น ทีมปืนใหญ่ก็จัดการปิดเกมเน้นครองบอลเพื่อรักษาสกอร์เอาไว้ แต่นาทีที่ 76 หวิดได้เพิ่มอีกเม็ดเมื่อโอซิลตักบอลจากริมเขตโทษด้านขวาเข้าไปแล้วมิเคล อาร์เตต้าโขกต่อไปหน้าประตูให้โลร็องต์ กอสซิแอลนีย์เข้าซัดหกหลาถูกเรน่าผวาปัดได้
 
         นาทีต่อมา ทีมเยือนส่งดูวาน ซาปาต้าลงไปแทนกาเยฆ่อน แต่ทำอะไรเจ้าบ้านไม่ถนัด หมดเวลาทีมปืนใหญ่จึงชนะไป 2-0 ยังผลให้นาโปลีเสียสถิติแพ้เป็นเกมแรกของซีซั่นจนได้
 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         อาร์เซน่อล :
วอยเซียก เซสนีย์ , บาการี่ ซาญ่า , แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ,โลร็องต์ กอสซิแอลนีย์ , คีแรน กิ๊บบ์ส , มิเคล อาร์เตต้า , มาติเยอ ฟลามินี่ , อาร่อน แรมซีย์ (นาโช่ มอนเรอัล น.88)  , โทมัส โรซิชกี้ (แจ็ค วิลเชียร์ น.63)  , โอลิวิเยร์ ชีรูด์ , เมซุต โอซิล
         สำรอง : ลูคัซ ฟาเบียนสกี้ , โธมัส แฟร์มาเล่น   , นิคลาส เบนด์เนอร์ , คาร์ล เจนกินสัน , แซร์จ นาบรี้
 
         นาโปลี : เปเป้ เรน่า , จานโดเมนิโก้ เมสโต้ , ราอูล อัลบิโอล (เฟเดริโก้ แฟร์นานเดซ น.83) ,  มิเกล บริตอส , ฮวน คามิโล่ ซูนิก้า , วาลอน เบห์รามี่ , โกคาน อินแลร์ , โฆเซ่ กาเยฆ่อน (ดูวาน ซาปาต้า น.77) , มาเร็ค ฮัมซิค , โลเรนโซ่ อินซินเย่ , โกรัน ปานเดฟ (ดรีส เมอร์เท่นส์ น.61)
         สำรอง : ราฟาเอล  , เบลริม เซไมลี่  , ปาโบล อาร์เมโร่ , เปาโล คันนาวาโร่
 
         ผู้ตัดสิน : มิโลรัต มาซิซ (เซอร์เบีย)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้เร็วไปจะพูดถึงเรื่องปืนได้แชมป์ลีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนนี้ทีมของตนยังไม่ได้ถึงขั้นที่จะเป็นเต็งจ๋าสำหรับการได้แชมป์ลีก แม้จะเปิดตัวได้สวยหรู ชี้ มันยังเป็นแค่ช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น พร้อมรับ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ในกลุ่มที่ยากสุดๆ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ปืนจัดเต็ม!แรมซี่ย์-ชิรูด์พร้อมลั่นไกรับนาโปลี
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อารอน แรมซี่ย์ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สองแข้งที่กระสุนกำลังร้อนพร้อมลั่นไกรับกาารมาเยือนของ นาโปลี ที่ลุ้น กอนซาโล่ อิกวาอิน ซัดประตูปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ.)
  • ลูกรักคนใหม่!เวนเกอร์เชื่อกนาบรีรุ่งกับปืนแน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ แซร์ช กนาบรี ปีกดาวโรจน์ มีแววรุ่งในการค้าแข้งกับ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังดาวเตะเลือดเยอรมันโชว์ฟอร์มเจ๋งนัดพบ สวอนซี ซิตี้ ชี้เป็นนักเตะพรสวรรค์อย่างตัวจริงและยังพัฒนาได้อีกไกล
  • ลือผีเปิดศึกปืนนอกสนาม!แย่งตัวเบนเดอร์
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว ลาร์ส เบนเดอร์ ห้องเครื่องคนสำคัญ "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจพร้อมทุ่มเงินแข่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล นำตัวมาเสริมแกร่งแดนกลางช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »