ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตาต้าชมเปาทำถูกแล้วไล่บราวน์หลังเตะเนย์มาร์

ตาต้าชมเปาทำถูกแล้วไล่บราวน์หลังเตะเนย์มาร์

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันว่ากรรมการมองเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและตัดสินใจถูกต้องแล้วที่เชิญสกอตต์ บราวน์ มิดฟิลด์จอมบู๊ "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก ออกไปอาบน้ำก่อนเพื่อน พร้อมโวทีมกุมสถานการณ์เอาไว้ได้ทุกอย่างแม้จะชนะเพียงลูกเดียวก็ตาม

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความเชื่อมั่นว่า กรรมการทำถูกแล้วที่ชักใบแดงไล่สกอตต์ บราวน์ กองกลางกัปตันทีมของกลาสโกว์ เซลติก แชมป์ลีกแดนวิสกี้ ออกจากสนามในเกมที่ลูกทีมบุกชนะ 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช ที่สนามเซลติก พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
หัวหน้าทีมเจ้าถิ่นโดนไล่ออกหลังจากไปตะเนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลี่ยน ซ้ำในจังหวะที่เขาทำฟาวล์ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลไปแล้ว หลังจากเกมผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมงพอดี ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้เนย์มาร์ โดนแฟนบอล "ม้าลายเขียว-ขาว" โห่ตลอดช่วงเวลาที่เหลือ เพราะเชื่อว่านักเตะทั้งสองคนนั้นกระทบกระทั่งกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
 
มาร์ติโน่ กล่าวว่า "การไล่ออกนั้นเหมาะสมแล้ว กรรมการมองเห็นมัน นี่เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่สุดของพวกเรา นี่เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ เราโชว์ฟอร์มออกมาได้เมื่อเราต้องทำ เราควมคุมเกมได้ตลอดเวลา เราพยายามทำให้สมดุล และเล่นเกมของตัวเอง นอกจากการยิงที่ทำให้บิคตอร์ บัลเดส ต้องเซฟสวยๆครั้งหนึ่งแล้ว เราก็ไม่มีปัญหาอะไรและครองบอลได้ตลอด"
 
 ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งมาร์ติโน่ ยอมรับว่า ทีมของเขาคิดถึงการขาดหายของซูเปอร์สตาร์ประจำทีมเช่นกัน "มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่คิดถึงเขา แต่เราต้องเผชิญหน้ากับมันและลงเล่นให้ดีต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »