ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือปืนเปิดศึกเรือแย่งลายเซ็นเอลชาราวี

ลือปืนเปิดศึกเรือแย่งลายเซ็นเอลชาราวี

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

สเตฟาน เอล ชาราวี ศูนย์หน้าอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กลาเป็นนักเตะเนื้อหอมอีกรายช่วงปีใหม่นี้ โดยล่าสุดตกเป็นเป้าหมายของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพเสริมแนวรุก

อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพร้อมสำหรับการเดินหน้าคว้าลายเซ็นของสเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่งจากเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในลีกแดนมะกะโรนี มาเสริมความคมในแดนหน้า จากรายงานของไตรบอลฟุตบอล เว็บไซต์ลูกหนังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 หัวหอกวัย 20 กะรัต ระเบิดฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลที่แล้วยิงไป 19 ประตูรวมทุกรายการ แต่การมาของมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา รวมถึงการเซ็นสัญญาคว้าอเลสซานโดร มาตรี้ ดาวยิงตัวประสบการณ์ของยูเวนตุส ในซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของเขาในซาน ซิโร่
 
 เอล ชาราวี ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเพียงนัดเดียวจาก 6 เกมของโปรแกรมเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ และกลายเป็นนักเตะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมขายโกยเงินเข้าคลังของสโมสรเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เปิดขึ้น
 
 กระนั้น "ปืนใหญ่" ต้องแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้เอล ชาราวีมาแล้ว อย่างไรก็ดี หากอาร์แซน เวนเกอร์ พา "เดอะ กันเนอร์ส" สามารถรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้จนถึงช่วงปีใหม่ จากนั้นพวกเขาก็มีความมั่นใจว่าจะสามารถชนะศึกการชิงตัวในครั้งนี้
 
 เวนเกอร์ ต้องพึ่งพาแต่โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอมที่กำลังทำผลงานได้อย่างสวยหรูในแดนหน้า  เพราะธีโอ วัลค็อตต์ และลูคัส โพดอลสกี้ ต่างมีอาการบาดเจ็บอยู่ในระหว่างนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »