ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้วิกฤตผี!มอยส์จ่อทุ่มซิวเอร์เรร่า-ม็องกาล่า

แก้วิกฤตผี!มอยส์จ่อทุ่มซิวเอร์เรร่า-ม็องกาล่า

Posted 02/10/2013 by siamsport

 

ดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดมุข ต้องควักเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพเร่งด่วน เดือนมกราคม เพื่อเซฟทั้งชีวิตตัวเอง และโอกาสล่าแชมป์ของ "ปีศาจแดง" คาดเตรียมใช้งบที่มีซื้อสัญญาของ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แอธเลติก บิลเบา กับ เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลังน้ำหอมของ ปอร์โต้ ให้รู้แล้วรู้รอด

"เดลี่ มิเรอร์" สื่อแดนผู้ดี ตีข่าว เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมซื้อชะตาชีวิตตัวเอง ด้วยการทุ่มเงินซื้อผู้เล่นใหม่ 2 คนมาเสริมทัพในเดือนมกราคม คือ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แอธเลติก บิลเบา กับ เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ของ เอฟซี ปอร์โต้ โดยงานนี้อาจจะไม่มีทางเลือก นอกจากควักเงินซื้อออกจากสัญญาทั้งสองราย

ยูไนเต็ด เริ่มต้นซีซั่นไม่ดี ผ่านไป 6 นัด แพ้ไป 3 มีเพียง 7 แต้ม ซึ่งหนึ่งในเหตุผลที่เชื่อว่ามีส่วนอย่างยิ่งคือการซื้อนักเตะมาเสริมทัพไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจไว้ เมื่อเป้าหมายหลายคนไม่ย้ายมา ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่ มอยส์ จะลงไปลุยตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง ในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมความเชื่อว่า เขาน่าจะได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีม ในการให้งบประมาณสร้างทีม

หนึ่งในเป้าหมายที่ มอยส์ พลาดหวังได้ตัวในช่วงซัมเมอร์ และน่าจะกลับไปไล่ล่าใหม่อีกรอบก็คือ อันเดร เอร์เรร่า จอมทัพไซส์กะทัดรัดวัย 24 ปี ของ บิลเบา ซึ่งถ้าคราวนี้ต้นสังกัดแคว้นบาสก์ ยังยืนยันท่าทีเดิม มอยส์ คงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องกัดฟันซื้อตัวออกจากสัญญา ด้วยเงิน 31 ล้านปอนด์ (ราว 1,395 ล้านบาท) และเชื่อว่า เอร์เรร่า น่าจะยินดีย้ายทีม เพื่อเพิ่มโพรไฟล์ และโอกาสติดทีมชาติสเปน ไปเล่นฟุตบอลโลกที่ บราซิล ปีหน้า  

นอกจากแผงกลางแล้ว กองหลังอาจเป็นอีกพื้นที่ที่ มอยส์ จะเสริมแกร่ง เพื่อสลับสับเปลี่ยน รวมถึงเป็นตัวแทนระยะยาวของ เนมานย่า วิดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่า มอยส์ สนใจ เอเลียกิม ม็องกาล่า กองหลังวัย 22 ปีชาวฝรั่งเศส ที่ทำผลงานกับ ปอร์โต้ แชมป์โปรตุเกส อย่างสม่ำเสมอ และเช่นเคยที่ มอยส์ อาจต้องซื้อนักเตะออกจากสัญญา ซึ่งรายของ ม็องกาล่า อยู่ที่ 37.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,700 ล้านบาท) ซึ่งมีข้อเสียคือ เขาเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปอร์โต้ ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเน้น!โรบินลงผนึกรูนล่า,ชัคตาร์เปิดรังสู้ไม่ถอย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หายเจ็บฟิตกลับลงตัวจริงผนึกคมแข้ง เวย์น รูนี่ย์ เกมบุกเยือนถิ่น ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอดทีมแห่งลีกยูเครน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ.) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. ศกนี้
  • แฉ!ซาฮาถูกดองเหตุแอบนอนกับลูกสาวมอยส์
    "คอชต์ออฟไซด์" เว็บไซต์แวดวงลูกหนังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแอบเล่นจ้ำจี้กับ ลอเรน ลูกสาวของ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" จนทำให้เขาโดนดองยาวไม่ได้ลงเล่นเกมลีกแม้แต่นัดเดียว ด้านแข้งวัย 20 ปี รีบออกมาโต้ทันควันว่า ข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ
  • แกรี่ฟันธงผีไม่ใจเร็วด่วนเด้งมอยส์แน่นอน
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทัพ "ปีศาจแดง" ไม่ด่วนตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ กุนซือชาวเมืองวิสกี้ ออกจากตำแหน่งในช่วงเวลาอันใกล้นี้แน่นอน หลังนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ฟันธงได้อยู่นั่งกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีก 3 ปีเป็นอย่างต่ำ
  • ตำนานหอกทอฟฟี่วอนแฟนผีให้เวลามอยส์ทำงาน
    แกรม ชาร์ป ตำนานดาวยิง เอฟเวอร์ตัน ยุค 80 ให้กำลังใจ เดวิด มอยส์ สมควรได้โอกาสทำงานคุม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสงบอีกสักพัก หลังจากเริ่มต้นได้เลวร้ายสุดๆ ทีมหล่นไปอยู่ที่ 12 จากการเล่น 6 นัดแรก ชี้ปัญหาคือทีมไม่แกร่งพอ แม้เป็นมรดกทีมชุดคว้าแชมป์ลีกสดๆ ร้อนๆ ก็ตาม ดังนั้นจะต้องมีเสริมทัพอีกในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »