ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปุ๊กลุ๊ก'' ยืดอกเซย์ฮัลโหลเติมใจพี่''อั้ม''จริง

''ปุ๊กลุ๊ก'' ยืดอกเซย์ฮัลโหลเติมใจพี่''อั้ม''จริง

Posted 02/10/2013 by siamdara

ยังแรงไม่เลิกนางเอก "ปุ๊กลุ๊ก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะมีข่าวให้สื่อได้วุ่นวาย เอ๊ย ! ได้ตามอัพเดตกันทู๊ก..กวัน

      
        
ล่าสุดสาวปุ๊กลุ๊กก็โพสต์ในอินสตราแกรมว่าปลื้มนางเอกรุ่นพี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ แถมยังแก้ตัวให้ว่าอั้มเป็นแม่พระและยังมีข่าวว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่คอยให้กำลังใจ โทรคุยกับอั้มเรื่องน้องหมา  สำหรับเรื่องที่ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต เลิกรากับอั้มนั้นสาวมั่นบอกไม่เคยถาม ไม่อยากก้าวก่าย เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว
      
     
ส่วนเรื่องที่มีข่าววกีดกันไม่ให้สื่อสัมภาษณ์ "หนูเล็ก"ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร เรื่องเลิกกับบอสใหญ่เคพีเอ็น กรณ์ ณรงค์เดช นั้นเจ้าตัวเผยไม่ซีเรียส"ปกติก็ไม่เคยมีข่าวดีอยู่แล้วค่ะ  ส่วนเรื่องเป็นกำลังใจให้พี่อั้มนั้น  ก็มีการโทรคุยพี่อั้มจริงแต่คุยเรื่องน้องหมา เรื่องพี่แอมป์ไม่อยากถาม ไม่อยากก้าวก่าย" สาวมั่นกล่าว


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พัชราภา คืนดี แอมป์ พิธาน หลังตัดสัมพันธ์ไม่นาน
    อั้ม พัชราภา เลิก แอมป์ พิธาน เป็นประเด็นฮอตเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วหลังจาก อั้ม ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยน้ำเสียงที่เรียบและกระชับโดยบอกว่า ไม่ได้คุยกันแล้ว แต่สาเหตุเจ้าตัวไม่ได้แจงแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อคำสัมภาษณ์ของ อั้ม ออกสื่อเท่านั้นแหละ หลายคนแห่เข้ามากระหน่ำโพสต์ถามเจ้าตัวกันถล่มทลาย รวมถึงเพื่อน ๆ ของ อั้ม เองซึ่งคาดว่าเพิ่งจะรู้พร้อม ๆ กับสื่อเช่นกัน
  • ความผูกพัน''อั้ม''กับ''น้องหมา''กว่า10ตัวไม่ต่ำกว่า10ปี
    จากกรณีข่าวนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ประกาศตัดสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' ด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายไม่เข้าใจเรื่องที่ตนเองหมกมุ่นเกี่ยวกับสุนัขตัวโปรดที่เพิ่งตายไปไม่นานนั้น จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมา บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่า ''แค่เรื่องหมาๆ ทำให้ต้องเลิกกันเลยหรอ?'' แต่ทางฝั่งคนรักสุนัขทั้งหลายต่างก็มีข้อโต้แย้งขึ้นมาว่า ''ใครไม่เเคยเลี้ยงสุนัขก็คงไม่รู้สึกหรอก?'' จนกลายเป็นข้อถกเถียงกันขึ้นมานั่นเอง
  • อั้ม พัชราภา - แอมป์ พิธาน ย้อนเวลา 2 ปีที่เรารักกัน
    ความรักครั้งล่าสุดของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้เดินทางมาถึงตอนจบอีกครั้ง และก็เป็นอีกครั้งที่สื่อต่างจับจ้องและสนใจเพียงแค่ชั่วข้ามคืน ความรักที่ดูกำลังจะไปได้สวยกับ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ ได้พังทลายลง เมื่อ อั้ม พัชราภา ประกาศสายฟ้าแล่บว่า "ไม่ได้คุยกันนานแล้ว" ความสัมพันธ์เป็นอันยุติ...
  • อุปส์ !เสียหมา:เสียแฟน..''อั้ม''ประกาศเลิก'' แอมป์'' !!
    โถ..แค่มะหมาตัวโปรดชื่อ "กีต้าร์" ตาย ซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็เศร้าเว่อร์ จนถึงขั้นโพสแต่รูปมะหมาลงอินสตาแกรมทุกวัน แต่ "อั้ม" ต้องเฮิร์ตหนักกว่าเดิมเมื่อหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ไม่ได้มีสโลแกน "เลิฟ มี เลิฟ มาย ด๊อก" จึงไม่ไม่เข้าใจอั้มที่ผูกพันธ์กับมะหมามากจนยากจะทำใจได้ จนเกิดปากเสียง กระทบกระทั่ง บานปลายถึงขั้นแตกหัก !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »