ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่เป็นปลื้ม!โพสต์วีดีโอโชว์ติอาโก้เดินได้แล้ว

เมสซี่เป็นปลื้ม!โพสต์วีดีโอโชว์ติอาโก้เดินได้แล้ว

Posted 03/10/2013 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยิ้มออกแม้จะมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน หลังจาก ติอาโก้ ลูกชายสุดที่รัก เริ่มเดินได้แล้ว ทั้งที่อายุเพิ่ง 10 เดือนเท่านั้น งานนี้ดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" เห่อจัด ถึงกับรีบอัดวีดีโอโพสต์โชว์เลยทีเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอาร์เจนไตน์ สังกัด บาร์เซโลน่า อาจจะกำลังอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บ แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องให้เซ็ง เมื่อล่าสุด ติอาโก้ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน สามารถเดินได้แล้ว และเจ้าตัวอดไม่ได้ที่จะถ่ายวีดีโอมาร่วมแบ่งปันให้บรรดาแฟนๆ ได้รับชมและร่วมยินดีกันบนโลกออนไลน์

ในวีดีโอที่ปล่อยออกมาเป็นช่วงขณะที่ เมสซี่ อยู่ระหว่างพักผ่อนกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ หวานใจ และสอนให้ ติอาโก้ รู้จักเดินได้เอง ซึ่งแม้จะอายุแค่ 10 เดือน แต่ลูกชายคนแรกของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กลับเดินได้อย่างคล่องแคล่วทีเดียว ซึ่งถือว่าเดินได้เร็วมาก เมื่อเทียบกับอายุเฉลี่ยในการเริ่มเดินของเด็กทั่วๆ ไป

เมสซี่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในเกมลา ลีกา ที่บุกไปชนะ อัลเมเรีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา และผลการตรวจปรากฎว่าต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 สัปดาห์ ทำให้ซูเปอร์สตาร์วัย 26 ปี ไม่ได้ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเฉือนชนะ กลาสโกว์ เซลติก 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่น่าจะพร้อมกลับมาในเกมเอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »