ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เซ็ง!ตอร์เรสเข่าเดี้ยงพัก3วีก

สิงห์เซ็ง!ตอร์เรสเข่าเดี้ยงพัก3วีก

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

เชลซี เผยเอง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ จะต้องพักราว 3 สัปดาห์ หลังมีอาการเดี้ยงที่หัวเข่าข้างซ้าย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสแปนิช มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า จนต้องพักเป็นเวลานาน 3 สัปดาห์ด้วยกัน
 
แข้งวัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ แชมป์ลีกสูงสุดของโรมาเนียเมื่อฤดูกาลก่อน 4-0 ถึงสังเวียน เนชันแนล อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังเกมผ่านไปแค่ 11 นาทีเท่านั้น
 
ทั้งนี้ ล่าสุดอดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ได้เข้ารับการสแกนที่ ค็อปแฮม สนามซ้อมของ เชลซี เพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บ และล่าสุดมีการเปิดเผยว่า เขาได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นเข่าด้านในของเข่าข้างซ้าย และน่าจะต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นประมาณ 3 สัปดาห์
 
"สโมสรฟุตบอลเชลซี ยืนยันได้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นเข่าด้านในของเข่าข้างซ้าย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะวัย 29 ปี จะต้องพักราว 3 สัปดาห์" แถลงการณ์ของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »