ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนมันรวย!เอโต้หอบรถหรูรวม4ล.ปอนด์มาอยู่ด้วย

คนมันรวย!เอโต้หอบรถหรูรวม4ล.ปอนด์มาอยู่ด้วย

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล" เผย ซามูเอล เอโต้ หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี มีรถสุดหรูอยู่ในครอบครองหลายคัน และเขาก็เอายานพาหนะจำนวน 4 คัน มากินนอนที่กรุงลอนดอนด้วย โดยทั้งหมดมีมูลค่ารวมๆ แล้ว 4 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ซามูเอล เอโต้ กองหน้ามากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สะสมรถหรูเอาไว้หลายคัน และยังเอาบรรดายานยนต์คู่ใจที่มีมูลค่ารวม 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) มาอยู่กับเขาที่กรุงลอนดอนด้วย ตามรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
หลังย้ายจาก อันจิ มาคัชคาล่า ทีมในลีกสูงสุดของรัสเซีย มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั้น หัวหอกชาวแคเมอรูนก็สั่งให้เอารถคู่ใจของเขามาส่งที่ ค็อปแฮม สนามซ้อมของทีมด้วย และล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ทั้ง 4 คันดังกล่าวต่างก็เป็นรถที่หรูสุดๆ ประกอบด้วย บูกัตติ เวย์รอน ราคา 1.55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 69.75 ล้านบาท), แอสตัน มาร์ติน วัน-77 ราคา 1.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 56.25 ล้านบาท), เมย์บาช เซนาเท็ก ราคา 750,000 ปอนด์ (ประมาณ 33.75 ล้านบาท) และ แอสตัน มาร์ติน วี12 ซากาโต้ ราคา 450,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.25 ล้านบาท)
 
ทั้งนี้ อดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ อันจิ เป็นคนที่หลงใหลกับรถมากๆ โดยเคยมีรายงานว่า เขาถึงขั้นมอบรถปอร์เช่สุดงามให้กับ โรเจอร์ มิลล่า ตำนานกองหน้าทีมชาติแคเมอรูน เพื่อให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสเมื่อปี 2010 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »