ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ร็อบเบนรับไม่คิดจมเรือง่ายขนาดนี้

ร็อบเบนรับไม่คิดจมเรือง่ายขนาดนี้

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยไม่คิดไม่ฝันมาก่อนจะไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สบายเท้าแบบนี้ พร้อมยันทีมมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง และอย่านำไปเปรียบเทียบกับบาร์เซโลน่า ในยุคที่มีเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมอยู่
            
 อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคของบาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ ยอมรับว่าเขาไม่ได้คิดจะสามารถชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างง่ายดายเหมือนสกอร์ 3-1 ที่ออกมา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
บาเยิร์น ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการยิงไกลของ ฟร้องค์ ริเบรี่ และหลังจากนั้น "เสือใต้" ก็เล่นได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมาได้ 2 ประตูติดในช่วงครึ่งหลังจาก โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 56 และ อาร์เยน ร็อบเบน นาที่ 59  อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 79 อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ขึ้นมาเป็น 3-1 พร้อมจบเกมด้วยสกอร์นี้
 
ร็อบเบน ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ได้คาดหวังเกมที่ง่ายแบบนี้เลยนะ นี่เป็นคำชมเชยที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ด้วยความสัตย์จริง ผมคาดหวังอะไรจากซิตี้ มากกว่านี้ เรามีพื้นที่มากมาย และเราก็ฉวยความได้เปรียบอย่างเต็มที่จากสิ่งนี้ มีการบุกสวยๆหลายครั้ง และการเล่นของเราอยู่ในระดับสูงเช่นกัน เราถล่มพวกเขาอย่างสมบูรณ์แบบ"
 
 "ใบแดงนั้นมันเป็นสิ่งที่น่าเสียดายสำหรับเจโรม บัวเต็ง มันค่อยข้างน่าขมขื่นสำหรับพวกเรา แต่นอกเหนือจากนั้นแล้ว เรามีความสุขกับเกมนี้ และเรากำลังรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการลงสนามในแมตช์ต่อไป"
 
"ผู้คนจะเปรียบเทียบเรากับบาร์เซโลน่าในตอนนี้ แต่เราคือบาเยิร์น มิวนิค พวกเรามีนักเตะฝีเท้าดี และเพิ่งพาความแข็งแกร่งของตัวเอง เรากำลังสร้างเสริมจากเมื่อฤดูกาลก่อน และเติมสิ่งใหม่ๆจากโค้ชลงไป กวาร์ดิโอล่า คิดและหายใจเป็นฟุตบอลตลอดเวลา และต้องการพูดถึงมันตลอด"
 
"ทุกช่วงชีวิตในอายุของผม ผมรู้สึกว่าผมสามารถก้าวย่างและเรียนรู้จากเขาต่อไปได้ ผมมีความเข้าใจอันดีร่วมกับเขา มันไม่เกี่ยวหรอกนะว่าคุณอายุ 16 หรือ 29 ปี แต่ความเชื่อมั่นจากโค้ชนั้น คือสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่ง" อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »