ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โดนทิ้ง!เวลเบ็ค-สมอลลิ่งหวิดตกเครื่องไปยูเครน

โดนทิ้ง!เวลเบ็ค-สมอลลิ่งหวิดตกเครื่องไปยูเครน

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

โชคดี! แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เกือบอดยิงประตู ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ช่วยทีมบุกเสมอ 1-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา หลังมัวแต่เอ้อระเหยอยู่กับ คริส สมอลลิ่ง ที่ แคร์ริงตัน จนตกรถบัสเดินทางไปสนามบิน ที่ดพันเช็คจำนวนคนผิดพลาดพอดี ยังดีที่ติดต่อให้วนกลับมารับได้ทันเวลา

 ควันหลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ ชัคตาร์ โดเน็คส์ค 1-1 เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา เผย แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิดอดลงสนาม และเป็นผู้ทำประตูในเกมนัดดังกล่าวที่สนาม ดอน บาส อารีน่า เนื่องจากเขากับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ตกรถบัส ที่เดินทางออกจากสนามซ้อมแคร์ริงตัน เพื่อเดินทางไป ยูเครน
 
ขุนพล ยูไนเต็ด จะต้องขึ้นเครื่องบินไป ยูเครน เพื่อทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่สอง กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แต่ปรากฎว่า รถบัสบึ่งไปสนามบิน โดยทิ้ง เวลเบ็ค กับ สมอลลิ่ง ไว้ที่สนามซ้อม เนื่องจากความผิดพลาดของบริษัทรักษาความปลอดภัยที่สโมสรว่าจ้าง ส่งผลให้ทางสโมสร "ปีศาจแดง" ต้องสืบสวนหาสาเหตุ
 
 แหล่งข่าวกล่าวว่า "บริษัทรักษาความความปลอดภัย ซีอีเอส ที่ ยูไนเต็ด ว่างจ้าง มีหน้าที่ตรวจเช็คจำนวนพวกเขาจะมีเจ้าหน้าที่ยืนถือคลิปบอร์ด และกาชื่อเช็คนักเตะ และสตาฟฟ์ทุกคน และเขาบอกว่าทุกคนขึ้นรถหมดเแล้ว และรถก็ขับออกไป แล้ว แดนนี่ เวลเบ็ค กับ คริส สมอลลิ่ง ก็โผล่ออกมาจากตึก คริส หน้าถอดสี และถามว่ารถไปไหนแล้ว พอรู้ว่ารถไปแล้วย เขาก็บอกว่า - เราถูกเข้าใจว่าขึ้นรถแล้วแหงๆ - พวกเขารีบส่งข้อความไปที่รถ ซึ่งวนกลับมารับในที่สุด ทำเอาทุกคนขำกันใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »