ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบราคำราม! เปแอสเชเจ๋งพอคว้าแชมป์ชปล.

อิบราคำราม! เปแอสเชเจ๋งพอคว้าแชมป์ชปล.

Posted 03/10/2013 by goal.com

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มั่นใจเต็มที่ว่า เปแอสเช มีดีพอจะเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติสวีเดนของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศส ประกาศอย่างไม่กลัวใครว่าต้นสังกัดของเขาก็เป็นหนึ่งในทีมที่ดีพอจะเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้เช่นกัน

เปแอสเช เพิ่งโชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม เบนฟิก้า ทีมชื่อดังของโปนตุเกสไปถึง 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้กองหน้าสวีดิช มั่นใจว่าฤดูกาลนี้ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสมีโอกาสไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ก็เป็นได้

"ผมเป็นคนที่มีความฝันหลายอย่าง และการได้ครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกก็เป็นหนึ่งในความฝันที่ยิ่งใหญ่ของผม และผมก็เชื่อว่า เปแอสเช สามารถทำให้ฝันของผมเป็นจริงได้" อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"จริงอยู่ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราลงลงแข่งเพราะต้องการแชมป์ ซี่ซั่นก่อนทีมอื่นอาจยังสงสัยว่าเราเป็นใคร แต่ตอนนี้ทุกคนต้องหวั่นเกรงพวกเรามากขึ้นแน่นอน" "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์สุดปลื้ม! ทุบสถิติราอูล ลงสนาม ชปล.มากที่สุด
    ไรอัน กิ๊กส์ เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทำสถิติเป็นนักเตะที่ลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากที่สุดแซงหน้า ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ
  • โดนทิ้ง!เวลเบ็ค-สมอลลิ่งหวิดตกเครื่องไปยูเครน
    โชคดี! แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เกือบอดยิงประตู ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ช่วยทีมบุกเสมอ 1-1 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา หลังมัวแต่เอ้อระเหยอยู่กับ คริส สมอลลิ่ง ที่ แคร์ริงตัน จนตกรถบัสเดินทางไปสนามบิน ที่ดพันเช็คจำนวนคนผิดพลาดพอดี ยังดีที่ติดต่อให้วนกลับมารับได้ทันเวลา
  • โซลบัคเค่นยกโด้ตัวตัดสินเกมขนานแท้
    สตาเล่ โซลบัคเค่น กุนซือหนุ่มของเอฟซี โคเปนเฮเก้น บ่นทีมพลาดเองที่เสียประตูแรกไปแบบโชคร้าย แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านั้นเพราะคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ โชว์ผลงานสุดเด็ดดวงเป็นปัจจัยสำคัญทำให้ทีมของเขาพ่ายเรอัล มาดริด 0-4
  • ร็อบเบนรับไม่คิดจมเรือง่ายขนาดนี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยไม่คิดไม่ฝันมาก่อนจะไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สบายเท้าแบบนี้ พร้อมยันทีมมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง และอย่านำไปเปรียบเทียบกับบาร์เซโลน่า ในยุคที่มีเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »