ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดิว อริสรา ถ่ายรูปติดขาผี เจ้าตัวยังผวาไม่หาย

ดิว อริสรา ถ่ายรูปติดขาผี เจ้าตัวยังผวาไม่หาย

Posted 03/10/2013 by Sanook

 

กลายเป็นเรื่องช็อกเลยทีเดียวสำหรับภาพ ดิว อริสรา ถ่ายรูปติดขาผี ซึ่งในภาพนั้นมีสาว กุุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ รวมอยู่ด้วย ซึ่งหลังจากภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ปรากฏว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมากทีเดียว รวมถึงเรื่องที่่ว่าภาพดังกล่าวถูกตัดต่อหรือไม่

 

ภาพดังกล่าวได้รับการเปิดเผยว่า เป็นภาพที่ถ่ายในรถลีมูซีนขณะที่ ดิว อริสรา อยูู่ในฮ่องกงซึ่งในรถลีมูซีนมีเพื่อนซี้อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ ไปด้วยและ แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าวไว้และจากนั้นได้มีการส่งแชร์กันดููอยูู่ภายในกลุ่ม แต่ปรากฏว่ามานั่งดูภาพแล้วสังเกตุเห็นความผิดปกติของขา ดิว อริสรา ที่กำลังนั่งไขว่ห้างนั้น ขาอีกข้างผิดปกติลักษณะใหญ่คล้ายกับขาของผู้ชาย มีขนหน้าแข้ง และมีรอยแผลเป็นที่หัวเข่า

 

โดยผู้สื่อข่าวของเดลินิวส์ ได้ติดต่อสัมภาษณ์ ดิว อริสราเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าภาพนี้พี่ แอร์ ภัณฑิลา เป็นคนถ่ายแล้ว กุ๊บกิ๊บ เป็นคนเอาลงอินสตาแกรม ไม่มีการตัดต่อแต่อย่างใด ตอนแรกไม่มีใครสังเกตุเห็นจนมีคนเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า ขาดูแปลก ๆ แต่ดิวเองยังไม่คิดอะไร จนกระทั่งวันก่อนไปงานโชว์ตัวแล้วเจอ ฌอห์น จินดาโชติ พี่เขาก็เข้ามาบอกว่ารูปนี้มันน่ากลัวจริง ๆ นะ เลยลองเซฟแล้วเอามาซูมดู ปรากฏว่าตกใจมากเพราะมันไม่เหมือนขาดิวเลยค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิว อริสรา สวยไม่พอ!! อยากอัพหน้าเพิ่ม
    สงสัยยังสวยเป๊ะไม่พอ นักแสดงสาว(หน้าใหม่) "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ถึงได้ออกมาเผยในงานแถลงข่าว "แคมเปญใหญ่ใหม่ล่าสุด โค้ก" ว่าช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวรู้สึกอยากเดินเข้าคลินิกศัลยกรรมให้คุณหมอเอาเข็มสะดุ้งหน้าเพิ่มตรงนั้นนิด-ตรงนี้หน่อย เวลาออกกล้องจะได้สวยไม่มีที่ติ แต่ก็ทำไม่ได้เนื่องจากโดนผู้ใหญ่สั่งเบรกไว้ก่อน!! งานนี้เลยทำให้หลายคนมองว่าเธอกำลังเสพติดการทำศัลยกรรมอยู่รึเปล่า...? ซึ่งสาวดิวก็ได้ชี้แจงมาว่า...
  • ‘ดิว’ ลั่นพร้อมเมื่อไหร่ ถ่ายเซ็กซี่ทันที
    พักหลังๆ เห็นนางร้ายหน้าใหม่ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะจ่อแววขึ้นแท่นนางร้ายเซ็กซี่ ตามรุ่นพี่ในวงการมาติดๆ เพราะดูการแต่งตัวที่ชอบโชว์ ส่วนเว้าส่วนโค้ง โชว์เรือนร่างอันเย้ายวนใจเวลาที่ออกงานอยู่ตลอดเวลา จนได้ข่าวมาว่ามีนิตยสารต่างพากันรุมจีบติดต่อให้ สาวดิว ไปถ่ายเซ็กซี่ให้กันแทบจะทุกเล่ม งานนี้ไม่รู้ ถ้าละครหมดจะมาหากินทางได้เซ็กซี่หรือเปล่า
  • ‘ดิว’ คบ ‘ไผ่’ ได้ทุกสถานะ
    ถึงแม้ว่านางร้ายหน้าใหม่ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะออกมาแทงกั๊กความสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซรุ่นพี่ ไผ่ วันพ้อยท์ ว่ายังคงเป็นแค่เพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่พักหลังๆ ทำให้มักจะเห็นรูปสวีทหวานมากเกินกว่าคำว่าพี่น้องออกมาให้คนอื่นคิดว่าสนิทกันแบบนี้เข้าเรียกว่าคนรู้จักมากกว่าซะอีก งานนี้ สาวดิว รีบออกมาเผยว่า
  • ‘ดิว อริสรา‘ ยัน ‘ไผ่ วันพอยท์‘ เป็นแค่พี่คนสนิท
    ดิว อริสรา ยัน ไผ่ วันพอยท์ พี่ รับสนิทสุด อนาคตไม่รู้ ลั่น โสด ไม่ปิดใจ ยัน ร่วมงาน กอล์ฟ-พิชญะ ได้ไร้ปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »