ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » In Arsene We Trust! ปืนจ่อขยายสัญญาเวนเกอร์อีก 3 ปี

In Arsene We Trust! ปืนจ่อขยายสัญญาเวนเกอร์อีก 3 ปี

Posted 03/10/2013 by goal.com

 

ไอ้ปืนใหญ่เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่อีก 3 ปีให้เวนเกอร์พิจารณาในเร็วๆนี้ ภายหลังกุนซือเลือดน้ำหอมเหลือสัญญากับทีมถึงแค่สิ้นสุดซีซั่นนี้เท่านั้น

อาร์เซนอล ทีมฟอร์มร้อนของศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับอาร์แซน เวนเกอร์อย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ โดยจะเสนอสัญญา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยปีล่ะ 8 ล้านปอนด์ให้กุนซือชาวเฟร้นช์แมนพิจารณา จากการเปิดเผยของ Daily Mail

นายใหญ่วัย 63 ปี จะหมดสัญญาคุมทีมในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยมหลังจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังในยุโรป โดยเฉพาะกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ไอ้ปืนใหญ่ยังมั่นใจว่าเวนเกอร์จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน

โดยมีรายงานว่า อิวาน กาซิดิซ ประธานสโมสรเริ่มพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่อย่างไม่เป็นทางการกับผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว และคาดว่าพวกเขาจะเปิดโต๊ะเจรจาแบบจริงๆจังๆในช่วงพักเบรกทีมชาติที่กำลังจะมาถึงนี้

แม้เวนเกอร์จะไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ใดๆได้เลยตลอด 8 ปีที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลนี้เขาก็นำทีมกลับมาทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้งนับตั้งแต่ตัดสินใจทุ่มเงินเมซุส โอซิลมาร่วมทีม ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติของสโมสร จนตอนนี้เดอะ กันเนอร์สขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว มีลุ้นแชมป์แบบยาวๆแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์ยันแฮปปี้แย่งตัวจริงปืนใหญ่
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกล อาร์เซน่อล รับ ตนไม่มีปัญหากับการต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวหลักในทีม พร้อมเชื่อตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ และไม่หวาดหวั่นทีมไหนทั้งนั้น
  • ชิรูด์เชื่อการวางเป้าหมายช่วยพัฒนาฝีเท้า
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจฝันของตนเป็นจริงได้กับการผงาดคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มานอนกอด หากยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการเล่นของตนให้ดีขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง บอกอันดับแรกขอมองแค่เป็น 10 สุดยอดดาวยิงในลีกผู้ดีให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมองไปที่ระดับโลก
  • ลือปืนเปิดศึกเรือแย่งลายเซ็นเอลชาราวี
    สเตฟาน เอล ชาราวี ศูนย์หน้าอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กลาเป็นนักเตะเนื้อหอมอีกรายช่วงปีใหม่นี้ โดยล่าสุดตกเป็นเป้าหมายของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่อยากได้ตัวมาร่วมทัพเสริมแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »