ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ฟอร์มหรู!บุกอัดอันจิคาบ้าน2-0:ยูโรปา

ไก่ฟอร์มหรู!บุกอัดอันจิคาบ้าน2-0:ยูโรปา

Posted 04/10/2013 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ฟอร์มสุดหรูหลังบุกไล่อัด อันจิ เจ้าถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มเต็มได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเค.) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอล ยูโรปาลีก

(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เค.)

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2556

อันจิ (รัสเซีย) 0 - 2 สเปอร์ส (อังกฤษ) 


สนาม : คาซาร์ สเตเดี้ยม


        อันจิ เจ้าบ้านไม่มีอเล็กซานเดอร์ เอปูเรียนปู ที่เจ็บ แต่ได้ลาซิน่า ตราโอเร่ หายเจ็บกลับมาเป็นสำรอง ส่วนที่เหลือส่งชุดเก่งลงสนาม ฝั่งสเปอร์ส พักตัวหลังพอสมควรแค่มีเจอร์เมน เดโฟ ลงเป็นหน้าเป้า โดยมีเอริก เลเมล่า กับ ลูอิส โฮลท์บี้ ปั้นเกมแดนกลาง


        เริ่มเกมขึ้นมาทีมเยือนเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 13 เมื่อซานโดร สบโอกาสลองยิงไกลจากนอกเขตโทษ แต่บอลไม่แรงเยฟเกนี่ โปมาซาน ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้


        เกมส่วนใหญ่เป็นของทีมเยือน กระทั่งนาทีที่ 34 สเปอร์ส ก็พังประตูได้จากจังหวะที่ลูอิส โฮลท์บี้ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนแทงเข้าเขตโทษทางขวาให้เจอร์เมน เดโฟ ซัดโล่งๆเสียบใต้คานเข้าไปตุงตาข่าย "ไก่เดือยทอง" นำ 1-0


        แม้นำแล้วแต่สเปอร์ส ยังเดินหน้าบุกต่อและมาได้ประตูที่ 2 ในนาทีที่ 40 จากการขึ้นเกมทางขวาของไคล์ วอลเกอร์ แล้วปาดเข้ากลางให้นาเซอร์ ชาดลี่ วิ่งมายิงเข้าไปไม่เหลือให้ทีมเยือนนำ 2-0 พร้อมจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้


        กลับมาเล่นครึ่งหลังสเปอร์ส ยังครองบอลได้เหนือกว่าและหาโอกาสลุ้นได้ก่อนในนาทีที่ 52 เมื่อลาเมล่า จ่ายบอลให้นาเซอร์ ชาดลี่ ทางซ้ายของเขตโทษก่อนลองซัดด้วยขวา บอลพุ่งหลุดกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น


        5 นาทีถัดมาโอกาสเป็นของอันจิ บ้างเมื่อชูซิเลย ซิลวา พาบอลขึ้นมาก่อนไหลออกซ้ายให้อังเดร เอสเชนโก้ กึ่งยิงกึ่งผ่านมาที่เสาแรก แต่อูโก้ โยริส ล้มตัวใช้สกัดบอลเข้าไปได้เยี่ยม


        สเปอร์ส ต้องเปลี่ยนยูเนส กาบูล ออกในนาทีที่ 71 หลังได้รับบาดเจ็บ จนต้องส่งไมเคิ่ล ดอว์สัน ลงไปเล่นแทน


        ช่วงท้ายทั้งสองทีมยังเปิดเกมบุกแลกกันสนุกและมีโอกาสลุ้นด้วยกันทั้งสองฝั่งแต่ได้แค่เสียวเท่านั้น จบเกมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บุกชนะอันจิ ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มสำเร็จ 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


        อันจิ : เยฟเกนี่ โปมาซาน, เบอนัวต์ อ็องบวา (อาลี กาดซิเบคอฟ น.78), ราซิม ทาเกียร์เบคอฟ, เดเล่ อเดเลเย่, เอเวอร์ตัน, ชูซิเลย ซิลวา, โอดิล อาห์เมดอฟ, อับดุล ราซัค, พาเวล โซโลมาติน, เซอร์เดอร์ เซอร์เดรอฟ (อังเดร เยสเชนโก้ น.56), อิสลัมนูร์ อับดูลาวอฟ (ลาชิน่า ตราโอเร่ น.46)


        สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, ไคล์ วอลเกอร์, ยูเนส กาบูล (ไมเคิ่ล ดอว์สัน น.71), วาลัด ซิริเชส, เอเซเกล ฟรายเออร์ส, มูสซ่า เดมเบเล่, นาเซอร์ ชาดลี่, ซานโดร, เอริก เลเมล่า (กิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน น.70), ลูอิส โฮลท์บี้ (คริสเตียน อีริคเซ่น น.78), เจอร์เมน เดโฟ


        ผู้ตัดสิน : บูเลนต์ ยิลดิริม (ตุรกี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดโฟนำไก่เยือนอันจิ,ม่วงมหากาฬบุกเชือดดนิโปร
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ ทีมอับดับ 3 พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมนี้ยังเน้นส่งสำรองลงสนาม เจอร์เมน เดโฟ จะลงเล่นหน้าเป้าตามเดิมบุกรัง อันจิ มาคัชคาล่า ขณะที่ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า จะไม่มี มาริโอ โกเมซ กับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเยือน ดนิโปรฯ ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • แกรีติงฮาร์ทเล่นพลาด ทำเรือใบพ่ายพี่เสือ
    แกรี เนวิลล์ ยอมรับว่ารู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นของ โจ ฮาร์ท ที่ทำผิดพลาดหลายครั้ง จนเป็นเหตุให้เรือใบสีฟ้าต้องพ่าย บาเยิร์น มิวนิค คารังเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • อิบราคำราม! เปแอสเชเจ๋งพอคว้าแชมป์ชปล.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มั่นใจเต็มที่ว่า เปแอสเช มีดีพอจะเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้
  • กิ๊กส์สุดปลื้ม! ทุบสถิติราอูล ลงสนาม ชปล.มากที่สุด
    ไรอัน กิ๊กส์ เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทำสถิติเป็นนักเตะที่ลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากที่สุดแซงหน้า ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »