ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชัดแล้ว!! ส.บอลกระทิงเตรียมโอนสัญชาติให้ดีเอโก้ คอสต้า

ชัดแล้ว!! ส.บอลกระทิงเตรียมโอนสัญชาติให้ดีเอโก้ คอสต้า

Posted 04/10/2013 by goal.com

สมาคมฟุตบอลสเปน เตรียมทำเรื่องให้กับหัวหอกชาวบราซิเลียนโอนสัญชาติมาเล่นกับทีมกระทิงดุแล้ว หลังตัวนักเตะเองก็พร้อมที่จะลงเล่นให้กับทัพ ลา โรฆาเช่นกัน

ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าฟอร์มฮ็อตของแอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาเตรียมโอนสัญชาติจากบราซิลเป็นสเปนเต็มตัวเร็วๆนี้

หัวหอกชาวบราซิเลียนย้ายมาค้าแข้งในแดนกระทิงดุตั้งแต่ปี 2007 และเพิ่งได้สัญชาติกระทิงดุเมื่อเร็วๆนี้ หลังใช้ชีวิตอยู่ที่นี้ครบ 5 ปี และสามารถลงเล่นให้กับทัพ ลา โรฆาได้ หลังเจ้าตัวยังไม่เคยถูกเรียกติดทัพเซเลเซาเลย

เมื่อเร็วๆนี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เพิ่งเผยว่าเขาต้องการเรียกตัวหัวหอกวัย 24 ติดทีมชาติชุดใหญ่ และได้ติดต่อไปที่สมาคมฟุตบอลประเทศสเปนเป็นที่เรียนบร้อยแล้วด้วย

"ดีเอโก้ คอสต้าต้องการที่จะเล่นให้กับทีมชาติสเปน แต่เราไม่สามารถดำเนินเรื่องดังกล่าวได้ในทันที" แถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลสเปน

"ดีเอโก้ คอสต้าจะยังไม่มีรายชื่อชุดลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสองนัดสุดท้ายกับเบลาลุสและจอร์เจียที่จะมีการประกาศในวันพรุ่งนี้แน่นอน เนื่องจากทางฟีฟ่าได้ขอเอกสารเพิ่มเติม ซึ่งทางเราจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่เพื่อให้เขาสามารถลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนได้ในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเตรียมรั้งรามอส,เปเป้ด้วยสัญญาใหม่
    สื่อเผย เรอัล มาดริด มีแผนรั้ง เปเป้ และ เซร์คิโอ รามอส 2 ปราการหลังคนสำคัญให้อยู่โยงกับทีมต่อไป ด้วยสัญญาฉบับใหม่ ที่คาดกันว่าน่าจะเป็นเม็ดเงินที่สูงพอจะมัดใจให้ทั้งคู่บอกปฎิเสธข้อเสนอเป็นมูลค่ามหาศาลจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ชุดขาวเผยผลตรวจเบลกล้ามเนื้อหดตัว
    เรอัล มาดริด อัพเดทอาการเจ็บต้นขาของ แกเร็ธ เบล ดาวเตะค่าตัวแพงระยับ เผยผลวินิจฉัยพบมีปัญหากล้ามเนื้อหดตัว และยังไม่รู้แน่ชัดว่าต้องพักเป็นเวลานานเท่าไหร่ แต่เบื้องต้นคาดอย่างน้อยๆ คงไม่ได้เล่นในศึกลา ลีกา สุดสัปดาห์นี้ด้วย หลังเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โคเปนเฮเก้น หมดสิทธิ์เป็นที่แน่นอนแล้ว
  • เมสซี่เป็นปลื้ม!โพสต์วีดีโอโชว์ติอาโก้เดินได้แล้ว
    ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยิ้มออกแม้จะมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน หลังจาก ติอาโก้ ลูกชายสุดที่รัก เริ่มเดินได้แล้ว ทั้งที่อายุเพิ่ง 10 เดือนเท่านั้น งานนี้ดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" เห่อจัด ถึงกับรีบอัดวีดีโอโพสต์โชว์เลยทีเดียว
  • รามอสยันแข้งชุดขาวหนุนคาร์เล็ตโต้เต็มที่
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงแก้ข่าวเรื่องวุ่นๆ ภายในทีมเรียบร้อย พร้อมยันทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เหมือนเดิม เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะกลับมาได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »