ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนอีกหนึ่ง!มือปืนลอบยิงเชิ้ตดำบอลไทย

โดนอีกหนึ่ง!มือปืนลอบยิงเชิ้ตดำบอลไทย

Posted 04/10/2013 by mthai

 

มีรายงานว่า  ช่วงเช้าวันที่ 3 ตุลาคม คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ดักยิง นายนคร ผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ก่อนจะหลบหนีไป โดยมีพลเมืองดีนำตัวนครส่งโรงพยาบาลไทรน้อย เวลาต่อมาได้ย้ายไปรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

สำหรับ นคร สะอาด เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกม ยามาฮ่าลีกวัน นัดอื้อฉาวที่ ระยอง เอฟซี เอาชนะ สิงห์ท่าเรือ 2-1 เวลาต่อมาถูกทีม สิงห์ท่าเรือ ยื้นฟ้องทีพีแอลก่อนที่เสธตุ้ม พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสิน จะให้ นคร สะอาด ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 และ ธีระพล สัญญาปลื้ม มีบทลงโทษห้ามตัดสินเป็นระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลโคราชปาขวดน้ำโดนหัวกรรมการถึงกับสลบ
    ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 คู่ระหว่าง สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา รับการมาเยือนของ ราชันมังกรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งผลการแข่งขันของคู่นี้ เป็นชัยชนะของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่บุกมายันเสมอได้สำเร็จ ทำให้รวมผล 2 นัด พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยกฏประตูทีมเยือน 1-1 โดยจะเข้าไปพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และเป็นการเข...
  • DID YOU KNOW: vs Osotspa M-150 Saraburi
    หากวันใดที่ “ธีรศิลป์ แดงดา” ก้าวไปพิสูจน์ฝีเท้าในแผ่นดินยุโรป เชื่อว่าชื่อของนักเตะไทยที่แฟนบอลกิเลนผยองหวังจะให้มาแทนเทพมุ้ยคงหนีไม่พ้น “ชนานันท์ ป้อมบุบผา” ดาวยิงวัย 21 ปี ของโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี Did you know การเจอกันนัดที่ 10 บนลีกสูงสุดระหว่างเจ้าถิ่นพลังเอ็มกับกิเลนผยอง ทีมงาน Kirin United ไม่ขอนำเสนอสถิติการพบกันของคู่นี้ เพราะในเลกแรกเราได้นำเสนอไปแบบทุกซอกทุกมุมแล้ว แต่ในคราวนี้เราจ...
  • ของหนัก!ชัยนาทเซ็นเกมรับทีมชาติไทยล่วงหน้าไร้ค่าตัว
    ชัยนาทไม่รอช้า!หลังมีรายงานว่าสามารถบรรลุข้อตกลงเช็คบิล ภานุวัฒน์ ไฟไหล มาร่วมถิ่นนกใหญ่โดยนักเตะจะย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมปีหน้า
  • เดอะเซนต์ซัดบอลไทยพังหากการเมืองบีบเลือกตั้ง ชี้ขายเสียงเหมือนขายศักดิ์ศรี
    รองประธานทัพ “ฉลามชล” จวกแรง, ชี้ “ศักดิ์ศรีคนฟุตบอลกำลังถูกทำลาย” พร้อมตัดพ้อว่าหากผู้มีอำนาจนอกระบบเข้ามาสั่งการทุกอย่าง คงหมดหวังที่บอลไทยจะก้าวไปข้างหน้าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »