ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออย ธนา หยอดคำหวาน เรียก น้องเธอ เต็มปากว่า ภรรยา

ออย ธนา หยอดคำหวาน เรียก น้องเธอ เต็มปากว่า ภรรยา

Posted 04/10/2013 by kapook

ออย ธนา หยอดคำหวานให้ น้องเธอ เรียกเต็มปากเต็มคำว่า ภรรยา พร้อมรับวันแต่งงาน 16 พฤศจิกายนนี้

 

ยิ่งใกล้วันแต่งงานของพระเอกหนุ่ม ออย ธนา ในวันที่ 16 พฤศจิกายน มากขึ้นเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนว่าออยเอง จะยิ่งเพิ่มดีกรีความหวานให้กับน้ องเธอ ว่าที่เจ้าสาวสาวแสนสวย มากขึ้นเท่านั้น โดยล่าสุด (4 ตุลาคม 2556) ออย ธนา ได้โพสต์รูปน่ารัก ๆ ของตัวเองและน้องเธอ ลงในอินสตาแกรม แซวกันเล่นสนุกสนาน แถมยังเรียกน้องเธออย่างเต็มปากเต็มคำว่า "ภรรยา"

 

ทั้งนี้ ออย ธนา ได้โพสต์ภาพคู่กับน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งเป็นแคมเปญน้ำอัดลมที่ส่งต่อให้กัน แน่นอนว่าบนกระป๋องน้ำอัดลม ของน้องเธอนั้น เขียนว่า "ส่งโค้กให้แฟน" แต่กระป๋องน้ำอัดลมของออยนั้น เขียนว่า "ส่งโค้กให้ภรรยา" นอกจากนี้ ยังมีภาพของออย สมัยบวชเมื่อยังเป็นเด็ก พร้อมกับเขียนข้อความว่า "บวชก่อนเบียดแล้วนะ 555"

 

ขนาดตอนที่ยังไม่แต่งยังหวานขนาดนี้ ตอนที่แต่งแล้วจะหวานขนาดไหนจ๊ะเนี่ย อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย ธนา กับภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน
    ออย ธนา หลังจากประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะแต่งงานกับเจ้าสาวแอร์โฮสเตส นามว่า "เธอ" ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุดมีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกออกมา ดูแล้วยังคงความเป็นตัวตนของเจ้าบ่าวที่ออกแนวทะเล้นขี้เล่นนิด ๆ ได้อย่างลงตัว ดูแล้วเหมาะสมน่ารักมาก
  • ออย ธนา เปิดใจเรื่องแต่งงานและทายาท
    ออย ธนา ยังคงคอนเซ็ปต์พูดน้อยเหมือนเดิม หลายคนต่างจับตาดูเรื่องราวความรักของพระเอกคนนี้กับการประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ขัดแย้งกับก่อนหน้าที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่ายังไม่มีงานแต่งอะไรทั้งสิ้น
  • ออย ธนา ได้ฤกษ์วันแต่งงาน 16 พ.ย.นี้
    ออย ธนา หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพรีเวดดิ้งของตัวเองและเจ้าสาวแอร์โฮสเตสคนสวย แต่ก็ยังไม่ได้ระบุว่าจะได้ฤกษ์วันไหน
  • ออย ธนา แต่งงานแล้วเปิดตัวเจ้าสาวคนสวย
    ออย ธนา พระเอกสุดหล่อหลังจากมีข่าวเมื่อกลางปีว่าจะสละโสดกับแฟนสาวแอร์โฮสเตส พร้อมกับภาพหลุดที่ ออย ควงแฟนสาวไปดูชุดแต่งงานในสตูดิโอชื่อดัง แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธลิ้นระรัวว่าไม่จริงยังไม่ได้ฤกษ์อะไรทั้งสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »