ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กัดฟัด!?อันเช่ลั่นชุดขาวไม่คิดถึงโอซิลสักนิด

กัดฟัด!?อันเช่ลั่นชุดขาวไม่คิดถึงโอซิลสักนิด

Posted 05/10/2013 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศกร้าว ทีมตนไม่ได้รู้สึกคิดถึง เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ แม้แต่น้อย โวตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีเกมรุกที่เจ๋งอยู่แล้ว เพียงแต่ปรับเกมรับให้เข้าที่เข้าทางอีกหน่อยเท่านั้น

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมของตนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปคิดถึง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติเยอรมนี ถึงแม้ ดาวเตะวัย 24 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม
 
โอซิล เก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ไปร่วมก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" ในวันปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนับจากนั้นเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ด้วยผลงานทำ 1 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ อาร์เซน่อล 5 นัด
 
อย่างไรก็ตาม "คาร์เล็ตโต้" ประกาศชัดว่า ตนไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อย กับการย้ายออกไปของ โอซิล "ผมไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ โอซิล ย้ายออกไป ซึ่งผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดี เราไม่ต้องการเขาอีกแล้ว เพราะตอนนี้เรากำลังค้นหาวิธีการเล่นเกมรุกโดยที่ไม่มีเขา"
 
"ที่ผ่านๆ มาเราก็ทำประตูได้เยอะนะ แต่เรายังจำเป็นต้องค้นหาความสมดุลภายในทีม เพราะเราเสียประตูให้คู่แข่งเยอะเกิน เราจำเป็นต้องปรับทีมให้มีความลงตัวมากขึ้น" อดีตนายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ยันเบลไม่ได้ไปรับใช้ชาติแน่นอน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่ปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ไปรับใช้ทีมชาติเวลส์ แน่นอน ย้ำเจ้าตัวจะอยู่เรียกความฟิตที่สโมสร เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมลีกในวันที่ 19 ต.ค.นี้
  • เบนเซม่ายันไม่คิดหนีชุดขาวแม้โดนแฟนโห่ไล่
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยันไม่เครียดโดนสาวก "ราชันชุดขาว" โห่ใส่ต่อเนื่องหลายต่อหลายนัด เหตุเอือมระอากับฟอร์มสุดบู่ของตน บอกตอนนี้ไม่คิดอะไรขอเดินหน้าซ้อมให้หนักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องการย้ายหนีปัญหาไปอยู่กับทีมอื่นช่วงปีใหม่ ไม่ผ่านเข้ามาในความคิดตนเลย
  • เปเป้มีเสียว!! วาราน ขอทวงตำแหน่งหลังคัมแบ็คช่วยทีมคว้าชัย
    ปราการหลังดาวรุ่งชาวเฟรนช์สุดแฮปปี้หลังคัมแบ็คกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบเกือบ 5 เดือน พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมเก็บชัยชนะเพื่อลบเสียงโห่จากแฟนบอลให้ได้
  • ดิ มาเรียสุดมั่น!! แผนใหม่ราชัน พาทีมฉลุยชัวร์
    ปีกอาร์เจนไตน์พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองรวม ถึงทีม พร้อมยกให้ระบบใหม่ที่เล่นกองหน้าสามคนพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งใน นัดต่อๆ ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »