ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูชี้เอโต้ต้องใช้เวลาปรับตัว

เฮียมูชี้เอโต้ต้องใช้เวลาปรับตัว

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ชี้ควรให้เวลา ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเลือดหมอผี ปรับตัวอีกสักหน่อย แจงตอนนี้เจ้าตัวกำลังทำความเข้าใจกับเกมลูกหนังเมืองผู้ดีอยู่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ซามูเอล เอโต้ กองหน้าดาวดังทีมชาติแคเมอรูน จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักระยะ เพื่อค้นหาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมเดิมๆ ของตัวเอง หลังเพิ่งย้ายมาจาก อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรดังในลีกรัสเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้
 
เอโต้ วัย 32 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้ลงเล่นเกมลีกฐานะตัวจริงเป็นนัดที่ 3 ในแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ยังคงมองหาประตูแรกของตัวเองภายใต้ยูนิฟอร์ม เชลซี ซึ่ง "เฮียมู" ก็มองว่า ตอนนี้ อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน และ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในช่วงค้นหาฟอร์มเก่งของตัวเองอยู่
 
"เขาเป็นผู้เล่นที่ผมรู้จัก และมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ด้วย แต่ผมไม่รู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาที่ รัสเซีย ตลอดช่วง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้เล่นชั้นยอดที่ย้ายไปเล่นในลีกอ่อนๆ และหลายๆ อย่างก็ดูแย่ลง ทั้งในเรื่องแรงจูงใจ, สภาพร่างกาย และความเฉียบคม"
 
"ตอนนี้เขากลับมาเล่นในลีกระดับท็อปของยุโรปอีกครั้ง เพราะฉะนั้นเขาจึงต้องการเวลาในการค้นหาฟอร์มเดิมๆ เขาได้ลงเล่นเยอะมาก เขาได้ลงเล่น 80 นาทีในสัปดาห์นี้ เขากำลังค้นหาฟอร์มเดิมๆ และกำลังทำความเข้าใจว่า ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน แต่ พรีเมียร์ลีก มันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป เพราะฉะนั้นควรให้เวลาเขาอีกสักหน่อย" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เล็งทุ่ม22ล.ปอนด์กระชากลูกากู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวยืมของเอฟเวอร์ตัน กลายเป็นเป้าหมายล่าสุดที่อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจอยากทุ่มเงิน 990 ล้านบาท ซื้อตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า หากเชลซียังไม่ตกลงใช้งานเขาต่อไป
  • คนมันรวย!เอโต้หอบรถหรูรวม4ล.ปอนด์มาอยู่ด้วย
    "เดลี่ เมล" เผย ซามูเอล เอโต้ หัวหอกจอมเก๋าของ เชลซี มีรถสุดหรูอยู่ในครอบครองหลายคัน และเขาก็เอายานพาหนะจำนวน 4 คัน มากินนอนที่กรุงลอนดอนด้วย โดยทั้งหมดมีมูลค่ารวมๆ แล้ว 4 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • สิงห์เซ็ง!ตอร์เรสเข่าเดี้ยงพัก3วีก
    เชลซี เผยเอง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ จะต้องพักราว 3 สัปดาห์ หลังมีอาการเดี้ยงที่หัวเข่าข้างซ้าย ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ทำดีต้องชม! น้ามูชูมาต้าเล่นเพื่อทีมมากขึ้นนัดถล่มสเตอัวฯ
    โชเซ มูรินโญ ยอมรับว่าพอใจกับผลงานของ ฮวน มาต้า มากๆในเกมกับ สเตอัว บูคาเรสต์ เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมชมนักเตะเริ่มเล่นเพื่อทีมมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »