ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ มาริษา ถ่ายพรีเวดดิ้งหรูหรา 3 ประเทศ

เมย์ มาริษา ถ่ายพรีเวดดิ้งหรูหรา 3 ประเทศ

Posted 05/10/2013 by Sanook

เมย์ มาริษา ฮอร์น อดีตนางเอกสาวได้ฤกษ์เข้าพิธีสมรสกับหวานใจหนุ่ม ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง เจ้าของหนังสือพิมพ์ดัง สยามกีฬา เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจกันนานถึง 14 ปี บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่และเพื่อนพ้องจากหลายวงการ โดยทั้งคู่เตรียมจะจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ รองรับแขกผู้ร่วมหลายพันคน

 

แต่อีกหนึ่งไฮโลท์สำคัญที่หลายคนจับตามอง ภาพพรีเวดดิ้งของคู่รัก เมย์-ป๊อก ที่ขนาดโมเมนท์คุกเข่าขอแต่งงานยังไม่ธรรมดา มีหรือที่พรีเวดดิ้งจะดูธรรมดา เพราะคู่นี้เขายกทีมกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา ล่องเรือดื่มด่ำที่นครเวนิส ประเทศอิตาลี แถมยังไปถ่ายรูปเก๋ๆ ณ กรุงโรม ก่อนจะบินเก็บตกฉากโรแมนติก ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และกลับมาถ่ายพรีเวดดิ้งน่ารักๆ แบบอบอุ่นที่โรงแรมหรูชื่อดัง ณ เกาะภูเก็ต แถมยังมีแมวมากระซิบบอกว่า ได้ช่างภาพระดับมหากาฬ ใหญ่ อมาตย์ ถ่ายให้เองกับมือ โอ้..อลังการที่สุดในสามโลก!

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mari_horn

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ ไม่แคร์ กลุ่มแอนตี้ด่าลืมกำพืด
    สัจธรรมที่ว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด กำลังอินกับชีวิตของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ที่จู่ๆ ก็โดนตั้งแฟนเพจแอนตี้จากคนจำนวนหนึ่งที่ไม่ชอบใจการแต่งตัวของเธอ ตำหนิว่า สาวชม โอเว่อร์ตลอดเวลา แถมยังด่าแหลกว่าลืมกำพืดตัวเอง งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลง บอกรู้กำพืดตัวเอง มองเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนสักหน่อย!!
  • ส่อง ''หนิง-จิน''หวานแซบ อิน เจแปน ..หลังบอมส์!ไฮโซ
    หลังสยามดาราแแชร์ข่าวคุณแม่ยังสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ ส่งทนายเป็นตัวแทนยื่นฟ้องไฮโซคู่กรณีพร้อมกับคุณแม่ปุ๊บ ก็ควงสามีหนุ่ม"จิน" จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ลัดฟ้าไปฮันนีมูนที่แดนปลาดิบทันที
  • จบมั้ย? ''กุ๊บกิ๊บ''เมินคุย''มาริโอ้''..ขอเม้าท์เรื่องขาบุคคลที่สามชุดใหญ่
    ถูกจับตามองว่าตัดสวาทไม่ขาดใยอีกคู่ สำหรับอดีตคนเคยเลิฟ "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับ "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่มีข่าวว่าหวลกลับมาคุยกันแล้ว เมื่อวานนี้กุ๊บกิ๊บมาร่วมงานเปิดตัวเมคอัพแบร์นสุดชิค "Bourjois paris to bangkok" ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม9 นักข่าวก็เลยเช็คข่าวนี้ทันที สาวอารมณ์ดีก็หัวเราะเบา เบา แล้วเปิดใจตามสไตล์กุ๊บกิ๊บว่าไม่ได้คุย" เพราะไม่ค่อยว่างคุยกันเท่าไหร่ ยืนยันไม่ได้มีหวนกลับมาคุยกัน ตอนนี้บอกเลยว่าโสดสนิทสุดๆ"
  • เชียงใหม่ก็แจ่ม! 5 ดาราหนุ่มหล่อเมืองเหนือ
    ถ้าพูดถึงจังหวัดที่มีดาราคนดังในวงการบันเทิงเยอะๆ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงจังหวัดขอนแก่นมาเป็นเบอร์ต้นๆ คราวนี้จังหวัดเชียงใหม่เลยขอไฟว้!!! ด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อจากเมืองเหนือ มาสู้ จะมีใครติดโผบ้างไปดูกันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »