ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตอบแทนสังคม! แข้งฉลามร่วมทีมอาสาบรรเทาทุกข์น้ำท่วม

ตอบแทนสังคม! แข้งฉลามร่วมทีมอาสาบรรเทาทุกข์น้ำท่วม

Posted 05/10/2013 by goal.com

 

แข้งไทยหัวใจหล่อมาก!! นพนนท์ คชพลายุกต์ อาสาร่วมกับมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ออกช่วยบรรเทาทุกข์ชาวเมืองชลบุรีจากปัญหาอุทกภัย ช่วงนอกเหนือเวลาซ้อมและแข่งขัน

เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรชลบุรี เอฟซี รายงานว่า “อ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ ปีกขวาตัวเก่ง ได้ใช้ช่วงเวลาว่างจากการฝึกซ้อมและแข่งขันกับต้นสังกัด  ออกช่วยเหลือชาวชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง จากปัญหาอุทกภัย ร่วมกับ ทีมงานอาสาสมัครมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ หลังหลายพื้นที่ในเมืองน้ำเค็ม กลายเป็นเมืองบาดาลเนื่องจากมีฝนตกหนักหลายวัน

ดาวเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ซึ่งถูกพิษภัยน้ำท่วมเล่นงานที่บ้านพักในตัวเมืองชลบุรี เช่นกันให้สัมภาษณ์ผ่านมา chonburifootballclub.com ว่า “ปัญหาเรื่องนี้ถือว่าสำคัญครับ ซึ่งบ้านผมก็โดนเช่นกัน แต่ยังถือว่าเล็กน้อย และได้เตรียมการป้องกันเบื้องต้นไว้แล้ว ซึ่งคนอื่นอาจเดือดร้อนกว่าผม ดังนั้นผมและทีมงาน ขอช่วยประชาชนที่เดือดร้อนจากปัญหาดังกล่าว ให้สุดความสามารถ เพื่อทำให้ชาวชลบุรี รับมือกับภัยน้ำท่วมครั้งนี้ ให้ผ่านพ้นไปด้วยดีครับ”
 
สำหรับ อดีตแข้งสงขลา เอฟซี อยู่ในทีมงานอาสาสมัครมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ หน่วยกู้ภัยในจังหวัดชลบุรีและออกช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยมาหลายครั้งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »