ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะได้รึ!อันเช่เล็งเป้ากระชากรามิเรสเสริมกลาง

จะได้รึ!อันเช่เล็งเป้ากระชากรามิเรสเสริมกลาง

Posted 05/10/2013 by siamsport

รามิเรส มิดฟิลด์จอมขยัน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกเป็นข่าวว่าอาจกลายเป็นเป้าหมายหลักที่คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อยาได้ตัวไปร่วมทัพ โดยคาดว่าเขามีค่าตัวอย่างต่ำ 1,350 ล้านบาท

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง ตกเป็นข่าวว่าอาจตัดสินใจยื่นข้อเสนอไปยังเชลซี อดีตต้นสังกัดของเขา เพื่อขอซื้อรามิเรส กองกลางบราซิเลี่ยน มาร่วมทัพ เพื่อแข่งขันแย่งความเป็นหนึ่งในวงการลูกหนังสเปนกับบาร์เซโลน่า อริร่วมลีก
 
เป้าหมายของกุนซือชาวอิตาเลี่ยนนั้น น่าจะเป็นรามิเรส ที่สามารถเข้ามาเติมความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ได้ ระหว่างที่ชาบี อลอนโซ่ ดาวเตะทีมชาติสเปน ยังคงมีอาการบาดเจ็บ และอาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์คนใหม่ยังต้องดิ้นรนกับการปรับตัวในซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
อันเชล็อตติรู้จักรามิเรส เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นคนเซ็นสัญญาเขามาจากเบนฟิก้า ระหว่างที่คุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" และมิดฟิลด์วัย 26 กะรัต ก็กลายเป็นกุญแจสำคัญของสโมสรในเวลานี้ โดยได้ลงสนามในฐานะตังทำเกมที่สามารถทะลุเข้าไปเบิกสกอร์ในเขตโทษได้อย่างถูกที่ถูกเวลาเสมอมา ซึ่งนั่นเป็นคุณสมบัติที่มาดริดต้องการในตอนนี้
 
นอกจากการเข้าปะทะอันแข็งแกร่ง และการวิ่งพล่านทำงานหนักตลอดทั้งเกม ดาวเตะทีมชาติบราซิล ยังสามารถทะลุขึ้นไปยิงประตู และเติมเกมบุกให้กับทีมได้อีกต่างหาก อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าค่าตัวของเขาจะสูงมาก หากทีมจากเบร์นาเบว ต้องการซื้อไปร่วมทัพจริง
 
ดูเหมือนว่า "สิงห์บลูส์" อาจเรียกค่าตัวมากถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) หรือมากกว่านั้นสำหรับรามิเรส เนื่องจากพวกเขามองว่า เขาเป็นส่วนสำคัญในแผนการอนาคตของทีม โดนเจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในขวัญใจของแฟนบอล และยังเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะแดนแซมบ้าร่วมกับดาวิด ลุยซ์, ออสการ์ และวิลเลี่ยนด้วย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »