ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาเปลโล่ชี้บาโลเตลลี่อาจไม่มีวันโต

คาเปลโล่ชี้บาโลเตลลี่อาจไม่มีวันโต

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติรัสเซีย เชื่อนักเตะอย่างมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนของทีมชาติอิตาลีนั้น อาจไม่มีวันโตเป็นผู้ใหญ่เลิกก่อเรื่องทั้งในและนอกสนาม พร้อมยก "อัซซูรี่" คือหนึ่งในเต็งแชมป์เวิลด์ คัพ 2014 เคียงข้างสเปน, เยอรมนี และบราซิล

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซีย ออกปากตั้งคำถามว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงของเอซี มิลานและทีมชาติอิตาลี จะมีวันเติบโตเป็นผู้ใหญ่แบบสมบูรณ์หรือเปล่า ก่อนหน้าที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวลงสนามแมตช์สำคัญกับยูเวนตุส แชมป์ลีกสองสมัยล่าสุด วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้
 
 หัวหอกตัวป่วน จะรับใช้โทษแบนเกมที่สาม ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย หลังจากโดนลงดาบในเกมพบ "ม้าลาย" วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากทำตัวไม่เหมาะสมใส่กรรมการ ในเกมพ่ายนาโปลี 2-1 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา
 
บาโลเตลลี่นั้น จะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ "อัซซูรี่" ในการลงเล่นฟุตบอลโลก 2014 ซัมเมอร์ปีหน้า และคาเปลโล่ เชื่อว่าทีมลูกหนังจากแดนมะกะโรนี จะเป็นเต็งแชมป์ร่วมกับสเปน, เยอรมนี และบราซิล
 
อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมไม่รู้ว่าบาโลเตลลี่ จะโตเต็มตัวหรือเปล่านะ ผมหวังว่าเขาจะเป็นแบบนั้น อิตาลีเป็นทีมที่น่าสนใจ พวกเขาอาจเป็นตัวเต็งในฟุตบอลโลก 2014"

 "บราซิลจะได้ลงเล่นในบ้าน และแฟนๆก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าได้ช่วยพวกเขาอย่างมากในคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ อาร์เจนติน่า ก็แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเยอรมนี ก็ยังคงเป็นหนึ่งในสุดยอดทีม และแน่นอนว่า คุณไม่สามารถลืมสเปนได้หรอกนะ แต่มันก็ย่อมมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นเสมอ"
 
ขณะเดียวกัน คาเปลโล่ ปฏิเสธพูดถึงโอกาสการผ่านเข้ารอบสุดท้ายของทัพ "หมีขาว" ที่นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ก่อนเหลือโปรแกรมลงเล่นอีกสองเกม โดยกล่าวว่า "ผมคงไม่เรียกเกมกับลักเซมเบิร์ก และอาเซอร์ไบจาน ว่าเป็นอะไรที่แน่นอน คุณต้องเคารพคู่แข่งของคุณ เราเตรียมพร้อมมาดี เรามีโอกาสอีกสองครั้งที่จะผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก มันคงโง่มากที่จะทิ้งโอกาสนี้ไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »