ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับมาเทียบท่า!! เปเย ยิ้มเรือคัมแบ็กสอนคำว่าแพ้ให้ท็อฟฟี

กลับมาเทียบท่า!! เปเย ยิ้มเรือคัมแบ็กสอนคำว่าแพ้ให้ท็อฟฟี

Posted 05/10/2013 by goal.com

 

 

บอสใหญ่ของทีมเรือใบสีฟ้ามีความสุขเป็นอย่างที่ทีมสามารถกลับมาชนะได้หลังต้องแพ้ติดต่อกันมาสองเกมรวมถึงยังเป็นการเอาชนะทีมที่ยังไม่เคยแพ้ใครในลีกอีกด้วย

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิติ้ สุดปลื้มหลังทีมสามารถคัมแบ็คกลับมาเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ หลังก่อนหน้านี้ทีมเขาต้องพ่ายติดต่อกันมาถึงสองนัด

รอบสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมเรือใบสีฟ้าทำผลงานได้ไม่ดีนักหลังบุกไปพ่ายแอสตัน วิลลามา 2-3 เมื่อสัปดาห์ก่อนและยังพ่ายคาบ้านต่อบาเยิร์น มิวนิค 1-3 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์

ทำให้กุนซือชาวชิลีมีความสุขเป็นอย่างมาก หลังเกมนี้พวกเขาต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนในนาทีที่ 15 แต่พวกเขาก็สามารถกลับมาคว้าชัยชนะได้จากผลงานของเซร์คิโอ อเกวโรสองประตูและอีกหนึ่งลูกจากอัลบาโร เนเกรโด้ ทำให้ทีมท็อฟฟีสีน้ำเงินต้องสะกดคำว่าแพ้เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้

"ผมดีใจมากสำหรับผลงานของเราในเกมนี้ เราต้องเจอกับเอฟเวอร์ตันที่ก่อนเกมนี้พวกเขายังไม่เคยแพ้ใครเลยในเกมลีก พวกเล่นครองบอลได้ดี เพราะฉะนั้นชัยชนะในวันนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายแต่อย่างใด" อดีตเทรนเนอร์มาลาก้า บอกในห้องแถลงข่าว

"การที่เราพ่ายมาเมื่อวันพุธ มันส่งผลต่อเราทั้งทางร่างกายและจิตใจ ดังนั้นผมจึงพอใจมากที่เราสามารถแสดงให้เห็นจิตวิญญาณของเราได้ในวันนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »