ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกรทเดนส์ทึ่งเดเคอาเซฟลูกโขกจัคเครินี่

เกรทเดนส์ทึ่งเดเคอาเซฟลูกโขกจัคเครินี่

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

"เกรท เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดาบิด เด เคอา เซฟลูกโขก เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เกมลีกนัดที่บุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ชี้เป็นการเซฟที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในพรีเมียร์ลีก แถมเป็นช่วงเวลาสำคัญด้วย เพราะตอนนั้น "ปีศาจแดง" ตามหลังอยู่ 1-0 หากโดนอีกลูก อาจกู่ไม่กลับ

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นลูกชาวสเปน จังหวะเซฟมือเดียว ลูกโขกจ่อๆ ของ เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ ที่ช่วยให้ทีมไม่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ในครึ่งแรก เกมพรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" แซงชนะ "แมวดำ" แบบสนุก 2-1 ที่สังเวียนแข้ง สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นหนึ่งในการเซฟประตูที่เยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก
 
การเซฟลูกโหม่ของ จัคเครินี่ เป็นจังหวะสำคัญ เพราะหาดตามหลัง 2 ลูกในครึ่งแรก จะเป็นงานยากของทีมที่จะกลับมาสู่เกม ซึ่งพอครึ่งแรกลงเอยเพียงสกอร์ 1-0 ของเจ้าถิ่น ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" ลงมายิง 2 ลูกจาก อัดนัน ยานูซาย คนเดียว แซงชนะไปในที่สุด โดย ชไมเคิ่ล กล่าวว่า "ตาเขามองไปที่ลูกบอล ต้องขยับไปตามทิศทางของลูกจากนั้นก็ต้องปรับจังหวะ และกลับมาอยู่ในตำแหน่งเก่า"
 
"นี่เป็นหนึ่งในการเซฟประตูที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นในพรีเมียร์ลีก และเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดเช่นกัน มันเหมือนช่วยให้ทีมได้เริ่มต้นใหม่ ฤดูกาลใหม่กับผู้จัดการทีมผ่านใหม่มาแล้ว 6 นัด ถ้าเกมนี้พวกเขาตามหลัง 2-0 ดีไม่ดีอาจจะแพ้เลยก็ได้ นี่จึงเป็นการเซฟที่สำคัญจริงๆ"
 
 ด้าน เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ ไม่พลาดชมนายทวารจอมหนึบเช่นกันว่า "มันเป็นการเซฟที่น่าเหลือเชื่อ เราเล่นกันได้ดี แต่จากการตามหลัง 1 ลูก เป็นโอกาสให้พวกเขาใช้จังหวะโต้กลับเล่นงานเรา และ ดาบิด เซฟประตูที่สุดสวย ผมพูดถึงจังหวะนี้ตอนพักครึ่งว่า ดาบิด เด เคอา อาจช่วยรักษาชีวิตของเราในเกมนี้เอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »