ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ได้ทีโวเรอัลใช้เวลาแค่5นาทีก็ชนะได้

อันเช่ได้ทีโวเรอัลใช้เวลาแค่5นาทีก็ชนะได้

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซูฮกลูกทีมที่ไม่ยอมถอดใจง่ายๆ จนมาได้ 2 ประตูรวดในช่วง 5 นาทีสุดท้ายก่อนเสียงนกหวีดจบการแข่งขันดังขึ้น ช่วยให้พลิกกลับมาเฉือนชนะ เลบานเต้ ไป 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชม อัลบาโร โมราต้า กับ เฆเซ่ โรดริเกซ สองแข้งดาวโรจน์ ที่ยังคงไม่ทำให้ผิดหวัง หลังจากลงมามีส่วนสำคัญให้ทีมพลิกเกมได้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมายกย่องความมุ่งมั่นของลูกทีมที่พยายามสู้จนพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังจากบุกไปเฉือนชนะ เลบานเต้ ได้ 3-2 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
ทัพ "ราชันชุดขาว" ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 2-1 ขณะที่เหลือเวลาอีกไม่กี่นาทีก่อนเข้าช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งหลัง ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอจาก อัลบาโร โมราต้า ในนาทีสุดท้าย และประตูชัยจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนครบเวลาทดเจ็บแค่ 30 วินาที และ อันเชล็อตติ กล่าวหลังจบเกมว่า "ครึ่งแรกของเราไม่ดีเท่าไรนัก แต่ครึ่งหลังต่างออกไป เมื่อเรอัล มาดริด เล่นได้ดี เราสามารถชนะเกมได้ใน 5 นาที"
 
 "มันสำคัญสำหรับเราที่ได้ชัยชนะ เราไม่ได้เล่นฟุตบอลที่น่าทึ่ง แต่เราสมควรได้ชัยชนะ และเมื่อคุณมีนักเตะที่สู้และไม่เคยยอมแพ้ มันก็มีโอกาสที่จะพัฒนาได้เสมอ นักเตะทำการเสียสละครั้งใหญ่และไม่เคยยอมจำนนเลย"
 
อันเชล็อตติ ยังชื่นชมผลงานของ อัลบาโร โมราต้า กับ เฆเซ่ โรดริเกซ สองแนวรุกดาวรุ่ง ที่มีส่วนสำคัญต่อการพลิกกลับมาชนะ โดยเฉพาะรายแรกที่กุนซือชาวอิตาเลียนเชื่อว่ามีโอกาสแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ด้วยซ้ำ กล่าวว่า "พวกเขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองกับผม เพราะผมเชื่อมั่นในตัวพวกเขาแล้ว"
 
 "โมราต้าทำประตูได้ และเฆเซ่ก็อันตรายเวลาเขาได้บอล ทั้งคู่แสดงให้เห็นความกระตือรือร้นอันยอดเยี่ยมเมื่อพวกเขาลงสนามมา ผมมีความมั่นใจในตัวพวกเขาเหมือนที่ผมมีก่อนเกมคืนนี้ และมันอาจเกิดขึ้นได้ (โมราต้าลงเป็นตัวจริง) แม้เขายังไม่มีประสบการณ์แบบเบนเซม่า เขาเป็นผู้เล่นสำคัญคนหนึ่งของเรา และเขากำลังทำได้ดี" อดีตกุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวตบท้าย
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »