ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ติโน่รับปลื้มฟอร์มครึ่งหลังบาร์ซ่า

มาร์ติโน่รับปลื้มฟอร์มครึ่งหลังบาร์ซ่า

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า พอใจฟอร์มโดยรวมของลูกทีมหลังเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด ไปได้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ แต่ติงจะดีกว่านี้หากไม่เริ่มต้นเกมด้วยความเอื่อยเฉื่อย ขณะเดียวกันชมเปาะ เนย์มาร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ เจ๋งเกินจะบรรยาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หัวหอกแซมบ้า ที่ปรับตัวให้เข้ากับระบบได้เร็วเหลือเชื่อ

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับรู้สึกพอใจกับผลงานของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมลีกนัดเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด ไปได้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่คงจะดีกว่านี้หากเริ่มต้นเกมด้วยความกระปรี้ประเปร่าที่มากกว่านี้
 
มาร์ติโน่ กล่าวหลังพลพรรค "บาร์ซ่า" ยังรักษาสถิติเอาชนะรวดในลีกมาได้ถึงนัดที่ 8 แล้วว่า  "ในความเป็นจริงก็คือ พวกเราขาดความกระตือรือร้นในช่วงต้นครึ่งแรก พวกเขาเดินหน้าบีบเรา และเราก็ไม่อาจสร้างแรงกดดันที่มากพอ สิ่งที่เกิดขึ้นจำเป็นต้องได้รับการแก้ไข เพราะพวกเราคงจะไม่สามารถสู้กลับมาได้อยู่เสมอ เช่นเดียวกับการเสียประตูหลายลูกจากจังหวะตั้งเตะ เป็นหนึ่งในสิ่งที่เรารู้สึกกังวลใจในตอนนี้ แต่อันที่จริงผมก็รู้สึกชอบนวทางการเล่นในครึ่งหลังของพวกเขาอยู่ไม่น้อย"
 
"ความหลากหลายซึ่งทีมยิงประตูได้ กับผลการแข่งขันนัดเอาชนะ บายาโดลิด 4-1 บาร์ซา ได้เพิ่มสถิติเริ่มต้นผลงานในลีกได้ดีที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร ผมมักจะมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ เมื่อมันเป็นการทำงานของผม แต่มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายที่จะทำผลงานการแข่งขันที่ดีที่สุดได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเวลาที่ต้องมีความสุขไปกับมัน ในฐานะกุนซือของทีมนี้"
 
ขณะเดียวกัน มาร์ติโน่ ยังได้พูดชื่นชม เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล ด้วยว่า "เป็นนักเตะที่เล่นได้ดีเท่าๆกันหมดไม่ว่าจะเป็นบริเวณฝั่งขวา, ซ้าย หรือ กลางสนาม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีความสามารถมากแค่ไหน การปรับตัวได้ดีของ เนย์มาร์ ได้ส่งผลให้เขาพัฒนาการเล่นได้แบบก้าวกระโดด และนั่นก็เป็นสิ่งที่เขามีและยากที่จะหาได้จากนักเตะรายอื่น"
 
เมื่อถูกถามถึง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ซึ่งทำได้ 2 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิงได้อีก 1 ครั้งในเกมนี้ มาร์ติโน่ ตอบว่า "อเล็กซิส ไม่จำเป็นต้องให้ผมออกมายืนยันอะไร เพราะเขาคือนักเตะชั้นยอด"

นอกจากนั้น มาร์ติโน่ ยังได้พูดถึง 2 นักเตะดาวรุ่งอย่าง คริสเตียน เตโย่ และ มาร์ค บราตร้า ที่ได้รับโอกาสลงโชว์ฝีเท้าเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วยว่า "เขา (เตโย่) ได้เข้ามาร่วมเล่นกับทีมในช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเขาก็จะเดินหน้าพัฒนาต่อไปในฐานะนักฟุตบอล ส่วน บราตร้า ก็ทำผลงานได้โดดเด่นมาก และเขาก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่มีอยู่มากมายในตัว เขาได้มีการตอบสนองออกมาในสิ่งที่พวกเราต้องการได้จากตัวเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »