ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโนยัน!เชิ้ตดำยกเลิกแบนบียอร์น-ธนากรณ์ถูกต้องแล้ว

มาโนยัน!เชิ้ตดำยกเลิกแบนบียอร์น-ธนากรณ์ถูกต้องแล้ว

Posted 06/10/2013 by goal.com

 

มาโน โพลกิ้ง ยืนยันเป็นเรื่องที่ถูกต้องหลังคณะเชิ้ตดำยกเลิกแบนให้ ลินเดมันน์ และ ธนากรณ์ สองแข้งเก่งลงบู๊อินทรีเพื่อนตำรวจวันนี้ได้ ชี้เป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสินเอง

มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า คำสั่งของ พลเอกฯ ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน ที่ตัดสินยกเลิกใบแดงของ ธนากรณ์ แดงทอง กองกลางของทีม และได้ยกเลิกใบเหลืองของ บียอห์น ลินเดมันน์ มิดฟิลด์จอมทัพชาวเยอรมัน ในนัดที่ทีมบุกไปพ่ายให้กับ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว

คณะกรรมการผู้ตัดสินมีมติด่วนให้เปลี่ยนแปลงโทษของสองนักเตะทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้ทั้ง ธนากรณ์ และ ลินเดมันน์ เดิมจะถูกแบนในเกมไทยพรีเมียร์ลีกที่ สุภาพบุรุษวงจักร เตรียมเปิดบ้านพบ อินทรีเพื่อนตำรวจ วันนี้(6 ต.ค.56) กลับมาลงสนามได้ทันที

อดีตมือขวาทีมชาติไทย กล่าวกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ที่พวกเขาตัดสินด้วยการยกเลิกใบแดงของ ธนากร และ ใบเหลืองของ ลินเดมันน์ มันเป็นเรื่องที่ยุติธรรมมาก เพราะหผู้ตัดสินในนัดที่เราออกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ทำหน้าที่ได้ไม่ดี ซึ่งสมควรที่จะยกเลิกทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นใบเหลือง และใบแดง ก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »