ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์เตรียมยื่นซื้อตราโอเร่ม.ค.นี้

ลือหึ่ง!หงส์เตรียมยื่นซื้อตราโอเร่ม.ค.นี้

Posted 07/10/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าขอซื้อ ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกร่างโย่งของ อันจิ มาเสริมคม หลังทีมในลีกสูงสุดแดนหมีขาวกำลังมีปัญหาทางด้านการเงินสุดๆ โดย ดีมิทรี เซลยุค เอเยนต์ของแข้งวัย 23 ปี ระบุ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ จะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าตัวเก่งของ อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรดังในลีกสูงสุดของประเทศรัสเซีย มาร่วมทัพ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ ดีมิทรี เซลยุค เอเยนต์ของแข้งวัย 23 ปี เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาอาจย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนแรกของปีหน้า ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ตามเฝ้าดูฝีเท้าของหัวหอกทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ มาเป็นเวลานานแล้ว และเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขามาร่วมทีมเมื่อปีก่อน แต่สุดท้ายก็ต้องล้มเหลว หลังจากที่ อันจิ ตัดสินใจที่จะยกเลิกการเจรจากันในช่วงนาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม จากการที่ตอนนี้ อันจิ มีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก ทำให้ เซลยุค ระบุว่า ตราโอเร่ จะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ทันที โดยก่อนหน้านี้ อันจิ ก็ต้องโละนักเตะดาวดังอย่าง ซามูเอล เอโต้, วิลเลี่ยน และ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ไปก่อนแล้ว

"ถ้ามีข้อเสนอดีๆ ที่เหมาะกับที่เราต้องการเข้ามาแล้วล่ะก็ ลาซิน่า ก็จะได้รับอิสระที่จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม เขาเป็นที่ต้องการอย่างมากในรัสเซีย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทวีปยุโรป" เซลยุค เผย โดย ตราโอเร่ ทำประตูในลีกให้ อันจิ ไปแล้ว 13 ลูก จากการลงเล่น 28 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »