ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมี่ กลิ่นประทุม ควงเพื่อนซี้ เอมมี่ มรกต เซ็กซี่ริมหาด

เอมี่ กลิ่นประทุม ควงเพื่อนซี้ เอมมี่ มรกต เซ็กซี่ริมหาด

Posted 07/10/2013 by Sanook

เอมี่ กลิ่นประทุม ควงแขนเพื่อนซี้อย่าง เอมมี่ มรกต บินไปลัลลาในอเมริกา คาดว่า เอมี่ คงไปดูชุดแต่งงานด้วยแน่นอนเพราะจากในอินสตราแกรมมีการโชว์ชุดแต่งงานออกมาให้เห็นด้วย มีเวลาได้ไปต่างประเทศทั้งทีเจ้าตัวเลยถือโอกาสแวะพักผ่อนแบบเกิร์ลแก๊งค์ที่ Hermosa Beach เรียกว่าสองสาวจัดกันเต็มที่สุด ๆ กับชุดเซ็กซี่เดินริมหาด งานนี้ไร้หนุ่ม ๆ มาคอยคุมซะด้วย!!! 

 

เอ๊ะ หรือจะเป็นเซ็กซี่ส่งท้ายของสาว เอมี่ ก่อนจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับหนุ่ม ซี ศิวัฒน์

 

แต่เห็นภาพแล้วการันตีเลยว่า เอมี่ และ เอมมี่ หนุ่มฝรั่งมีเหลียวหลังแน่นอน เธอเซ็กซี่จริง ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เจมส์ จิรายุ“ แฮปปี้ร่วมงานกับ “นุ้ย สุจิรา“ ปัดทะเลาะสร้างกระแส
    ก่อนหน้านี้มีข่าวผิดใจกันสำหรับ "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" และ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน และล่าสุดเห็นทั้งคู่ได้ไปร่วมงานโฆษณากันอีกด้วย ทำเอาหลายๆ คนมองว่าทะเลาะกันสร้างกระแสหรือเปล่า เมื่อได้เจอ "เจมส์จิ" ในงาน "โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย" ขอบคุณแฟนๆ" ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า
  • ฉลองแต่ง''ปีเตอร์ & พลอย'' คนบันเทิงร่วมยินดีคึกคัก
    หลังเจ้าบ่าวปากกว้าง "ปีเตอร์" คอปไดเรนดัล ควงเจ้าสาว "พลอย" พลอยพรรณ ทวีรัตน์ มาเปิดใจกับสื่อฯ อย่างแฮบปี้ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (5 ตุลาคม 2556) ต่อมาในเวลา 19.00 น.ขบวนฮาเล่ย์ก็ซิ่งเข้ามาร่วมเปิดงาน โดยมี ดร.สรจักร เกษมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ. การบินไทย จำกัด เป็นประธานในงานฉลองมงคลสมรส โดยเหล่ามีแขกเหรื่อทั้งในและนอกวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่งอาทิ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการและอดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัทบางกอกเอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัดและภรรยา อรัญญา มาลีนนท์ "ตุ้ย" ธีรภัทร์ และครอบครัว , คริสติน่า อากีล่าร์ ,สรยุทธ สุทัศนะจินดา, "ชมพู่ " อารยา เอ ฮาร์เก็ต, " อิงค์" อชิตะ ปราโมทย์ ณ อยุธยา, ซอนย่า คูลลิ่งและสามี ฯลฯ งานนี้ทำเอาบ่าว - สาวป้ายแดงเป็นปลื้มมากๆ ยิ้มแก้มปริไปเลยทีเดียว
  • ตะลึง! สาวระดมทุนเสริมเต้า หวังทำสถิติหน้าอกใหญ่สุดในโลก
    (6 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "เลซีย์ ไวลด์" นางแบบวัย 45 ปี ได้ระดมเงินทุนกว่า 23,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 710,000 บาท) จากแฟนๆ เพื่อนำเงินไปเสริมหน้าอก จากไซส์แอล 3 ให้เป็นไซส์คิว เพื่อทำสถิติเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก
  • เปิดใจ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ แต่ง โอปอล์ ปาณิสรา สยบข่าวเกย์ จริงหรือ?
    เพราะสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" แย้มประเด็นแฟนหนุ่ม "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" ในรายการที่นี่หมอชิต ในวันที่มีข่าวดีเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ "หมอโอ๊ค โอปอล์" เลยควงกันมาเปิดใจในรายการที่นี่หมอชิต ทางช่อง 7 ของพิธีกรชื่อดัง "ดู๋ สัญญา คุณากร" ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เพื่อเคลียร์ทุกเรื่องที่สังคมสงสัย ทั้งข่าวเมาท์ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เป็นเกย์? หรือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »