ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานจุก!เม็กแซสออกหมัดโดนแบนยาว4นัด

มิลานจุก!เม็กแซสออกหมัดโดนแบนยาว4นัด

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องพบกับข่าวร้ายครั้งใหญ่ เพราะล่าสุด ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลังตัวเก่ง ถูกแบนยาว 4 นัด เรียบร้อย หลังไปชกหัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ดาวเตะ ยูเวนตุส ระหว่างเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟิลิปป์ เม็กแซส เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน ถูกสั่งลงโทษห้ามลงเล่นเป็นจำนวน 4 นัด หลังจากที่ไปชกหัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่งของ ยูเวนตุส ระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปแพ้ "ม้าลาย" 2-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงครึ่งหลัง โดยเป็นจังหวะที่ เม็กแซส กับ คิเอลลินี่ ปะทะกันอย่างหนักเพื่อแย่งพื้นที่เล่นในจังหวะลุ้นลูกเตะมุมของ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ซึ่งหลังจบเกม คิเอลลินี่ ได้ออกมาเรียกร้องให้มีการลงโทษสถานหนักแก่ เม็กแซส และล่าสุดลีกอิตาลีก็สั่งแบน ปราการหลังเลือดน้ำหอมวัย 31 ปี เป็นจำนวน 4 นัดเรียบร้อย

ทั้งนี้ ลีกอิตาลีได้ชี้แจงว่า โทษแบน 4 นัด ของ เม็กแซส นั้น ถูกแยกออกเป็น 1 นัด จากโทษฐานที่ถูกไล่ออกจากสนาม หลังได้รับใบเหลืองที่ 2 ในจังหวะดังกล่าว ส่วนอีก 3 นัด มาจากการแสดงพฤติกรรมรุนแรงในเกมที่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์

 สำหรับโทษแบนเที่ยวนี้ของ เม็กแซส ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ มิลาน เลยทีเดียว เนื่องจากฤดูกาลนี้พวกเขาเสียประตูให้คู่แข่งไปแล้วถึง 13 ลูก จากการลงแข่ง 7 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเปิดรังบดมิลานสนุก3-2ตามโรม่า2แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังรักษาฟอร์มการเล่นในบ้านได้ดี ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปได้อย่างสนุก 3-2 เก็บสามแต้มไว้ได้ รั้งอันดับที่สามของตารางอย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง โรม่า เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเปิดรังบดมิลานสนุก3-2ตามโรม่า2แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังรักษาฟอร์มการเล่นในบ้านได้ดี ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปได้อย่างสนุก 3-2 เก็บสามแต้มไว้ได้ รั้งอันดับที่สามของตารางอย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง โรม่า เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2556ยูเวนตุส 3-2 เอซี มิลานสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้...
  • คาเปลโล่ชี้บาโลเตลลี่อาจไม่มีวันโต
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติรัสเซีย เชื่อนักเตะอย่างมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนของทีมชาติอิตาลีนั้น อาจไม่มีวันโตเป็นผู้ใหญ่เลิกก่อเรื่องทั้งในและนอกสนาม พร้อมยก "อัซซูรี่" คือหนึ่งในเต็งแชมป์เวิลด์ คัพ 2014 เคียงข้างสเปน, เยอรมนี และบราซิล
  • วัดกันหน่อย! หงส์ท้ารบมิลานชิงลายเซ็นปาสตอเร่
    หงส์แดงเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับปีศาจแดงดำแย่งคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เริ่มไม่ค่อยมีความสุขกับเปแอสเชแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »