ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนละสไตล์!มูยันเชลซีเล่นแบบเดียวกับพี่เสือไม่ได้

คนละสไตล์!มูยันเชลซีเล่นแบบเดียวกับพี่เสือไม่ได้

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติกของ เชลซี ยัน "สิงห์บลูส์" คงเล่นฟุตบอลสไตล์เดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้แน่ เนื่องจากคุณภาพนักเตะของทั้ง 2 สโมสรไม่เหมือนกันเลย พร้อมชี้ถึงเล่นคนละแบบแต่ "สิงห์บลูส์" ก็ประสบความสำเร็จได้แน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนคงไม่ให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นในสไตล์เดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา แน่ เพราะคุณภาพนักเตะของทั้ง 2 ทีมแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

"เสือใต้" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อสามารถคว้าแชมป์ทั้งบุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนเป็นทริปเปิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ และยอดทีมจากบาวาเรียก็ยังโชว์ฟอร์มเทพในซีซั่นนี้ เมื่อสามารถบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ถึงถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในถ้วยบิ๊กเอียร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และหลังจากพาทัพ "สิงห์บลูส์" บุกชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ไม่เชื่อว่า คุณภาพนักเตะที่เขามีอยู่ในตอนนี้จะสามารถเล่นได้ในสไตล์เดียวกับ บาเยิร์น

กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าถ้าคุณพยายามเล่นในแบบที่คนอื่นต้องการ และคุณก็ไม่ได้มีนักเตะที่จะเล่นในสไตล์นั้นได้ คุณคงโง่มากแน่ๆ ผมเคยคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน โดยมี 100 คะแนน และทีมของผมก็ไม่ได้เล่นในสไตล์เดียวกับที่ บาร์เซโลน่า เล่น ถ้าคุณจะพยายามเล่นเหมือนทีมอื่นๆ คุณคงไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาแน่ ฉะนั้นคุณต้องพยายามเล่นให้ดีที่สุดในสไตล์ที่เข้ากับคุณภาพนักเตะที่คุณมีอยู่ในมือ"

"ตอนผมคุยกับ อิวาโนวิช ว่า "อย่ารีบโยนบอลเร็วเกินไป เพราะเราไม่มี ดร็อกบา แล้ว" เชื่อได้เลยว่าผมรู้ดีในสิ่งที่ผมพูดออกมา เราจะเล่นบอลโด่งมากๆ แบบไร้จุดหมายไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราต้องเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่เหมาะสมกับคุณภาพนักเตะที่เรามี อย่าพยายามทำตัวฉลาดให้มากเพราะคุณจะกลายเป็นคนโง่แน่นอน" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »