ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมหวัง!!เบ๊เผยปัดคุมสโมสรไปอื้อก่อนได้นั่งมือขวาทีมชาติ

สมหวัง!!เบ๊เผยปัดคุมสโมสรไปอื้อก่อนได้นั่งมือขวาทีมชาติ

Posted 08/10/2013 by goal.com

 

อดีตกุนซือพลังเอ็มยอมรับบอกปัดข้อเสนอไปหลายสโมสรทว่าเมื่อทีมชาติต้องการตัวกลับไม่ต้องเสียเวลาคิด ชี้เป็นเกียรติประวัติสำคัญที่โค้ชทุกคนใฝ่ฝัน

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก อดีตกุนซือโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ยอมรับว่าตนเองได้รับข้อเสนอมากมายจากสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 ช่วงที่ว่างงาน แต่ไม่คิดที่จะกลับมาคุมทีมในเวลานี้ อย่างไรก็ตามเมื่อมีคำชวนจาก สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ให้มาช่วยทีมชาติไทยชุดเอเชียนคัพ เขากลับตอบรับแบบไม่คิดเลยทีเดียว

เทรนเนอร์หน้าเครียดวัย 45 ปี ยังไม่ได้รับงานกับทีมไหนอีกเลยนับตั้งแต่ประกาศลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนพลังเอ็มสโมสรแรกและสโมสรเดียวในการทำหน้าที่กุนซือเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนมารับงานใหม่อีกครั้งด้วยการเป็นผู้ช่วยทีมชาติไทยที่เตรียมจะยกพลไปเยือนอิหร่านวันที่ 15 ต.ค.นี้

โค้ชเบ๊ เปิดเผยกับโกล ประเทศไทย ถึงการตกลงเป็นผู้ช่วยของรุ่นน้องอย่าง สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ว่า "ส่วนตัวผมกับ ง้วน (สุรชัย) สนิทสนมกันดีอยู่แล้ว เมื่อเขาชักชวนให้มาทำทีมชาติด้วยกัน ผมตอบตกลงทันที มันเป็นโอกาสที่ไม่ได้หาง่ายๆกับการได้รับใช้ชาติ และนี่ก็เป็นครั้งแรกของผมด้วย"

“หลังจากผมลาออกจากโอสถฯ ก็มีหลายทีมที่ติดต่อเข้ามาทั้งไทยลีก ดิวิชั่น1 ซึ่งผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ปิดกั้น เพียงแต่ผมรู้สึกอยากพักผ่อนมากกว่า กระทั่ง ง้วน ชวนผมมาร่วมในทีมชาติ ผมตอบรับแบบไม่ต้องคิดเลย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่ได้ทำงานในฐานะผู้ช่วยของเขาซึ่งเป็นการได้รับใช้ทีมชาติไทยด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »